"Mèo tiên tri" và “thần rùa” dự đoán về trận Tunisia và Pháp

02/12/2022 06:04

Trận Tunisia và Pháp trong khuôn khổ bảng D World Cup 2022 diễn ra lúc 22h hôm nay 30/11.

Đội tuyển Pháp đang cho thấy dáng dấp của một ứng cử viên hàng đầu của chức vô địch World Cup 2022. Toàn thắng 2 trận đấu vòng bảng và sớm giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Đáng chú ý, hàng công Pháp thi đấu bùng nổ với 6 bàn thắng sau 2 lượt trận, trong đó ngôi sao Kylian Mbappe đóng góp 3 bàn.

Ở lượt trận cuối cùng của bảng D, nhà đương kim vô địch Pháp chỉ phải gặp đại diện đến từ châu Phi là Tunisia. Nhưng chắc chắn sẽ không vì thế mà “Gà trống” lại buông ở trận đấu với Tunisia.

Xét trên nhiều mặt, Pháp được đánh giá có sức mạnh vượt trội so với đại diện châu Phi và sẽ không bất ngờ nếu họ đánh bại đối thủ này.

Thể thao - 'Mèo tiên tri' và “thần rùa” dự đoán về trận Tunisia và Pháp

Pháp giành vé sớm nên khả năng cao chỉ dùng đội hình 2 đấu Tunisia.

Về phía tuyển Tunisia, sau hai trận đấu vòng bảng, đội bóng này hầu như đã đánh mất cơ hội đi tiếp khi có một trận hòa và một trận thua. Nếu Tunisia muốn đi tiếp thì đội bóng này phải đánh bại Pháp với tỷ số cách biệt.

Tuy nhiên, sẽ khó có bất ngờ xảy ra ở trận đấu giữa Tunisia và Pháp. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps sẽ giành ngôi đầu bảng với một chiến thắng bằng đội hình dự bị.

Chuyên gia dự đoán BBC Sports, Chris Sutton dự đoán: “Pháp đã lấy vé sớm nên nhiều khả năng chỉ tung đội hình dự bị đấu Tunisia.

Tunisia sẽ hy vọng Australia hòa Đan Mạch, để mở ra cho họ cơ hội đi tiếp tại World Cup, dù việc thắng ngay cả đội hình 2 của Pháp cũng là thách thức lớn. Dự đoán, Pháp 1-1 Tunisia”.

Thể thao - 'Mèo tiên tri' và “thần rùa” dự đoán về trận Tunisia và Pháp (Hình 2).

Tunisia (áo trắng) chưa ghi được bàn thắng nào tại World Cup 2022.

Còn trang Sports Mole đánh giá: “Tunisia có thể có cơ hội trước đội hình 2 của Pháp, nhưng e rằng họ vẫn chưa giải quyết được khâu ghi bàn.

Chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi Tunisia tiếp tục không ghi bàn.

Pháp có lẽ không cần nhiều, chỉ 1 bàn là đủ để họ đảm bảo khởi đầu hoàn hảo vòng bảng World Cup 2022 với 3 trận toàn thắng. Dự đoán, Pháp 1-0 Tunisia”.

Trước trận đấu Tunisia và Pháp, "nhà tiên tri" động vật là mèo Cass, đại bàng Romeo và “thần rùa” Super Turtle Predictions trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Pháp.

"Mèo tiên tri" Cass từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016, World Cup 2018.

Đại bàng Romeo là "nhà tiên tri" từng gây sốt khi dự đoán chính xác nhà vô địch Euro 2021. Ngoài ra, chú chim này cũng đưa ra nhiều dự đoán bóng đá chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, La Liga, Copa America 2021.

Còn “thần rùa” Super Turtle Predictions là "ngôi sao mạng xã hội" với nhiều dự đoán chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1 hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Tunisia: Dahmen, Bronn, Talbi, Meriah, Kechrida, Skhiri, Laidouni, Abdi, Msakni, Sliti, Khazri.

Pháp: Mandanda, Pavard, Konate, Varane, Camavinga, Guendouzi, Fofana, Coman, Griezmann, Giroud, Thuram.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết ""Mèo tiên tri" và “thần rùa” dự đoán về trận Tunisia và Pháp" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833