MC Kỳ Duyên đính chính tin đồn tái hôn lần 3 ở Mỹ

22/09/2022 20:02

Hình ảnh MC Kỳ Duyên khoác tay người đàn ông bảnh bao trên lễ đường khiến nhiều người cho rằng nữ MC tái hôn. Tuy nhiên, điều cô đính chính khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Mới đây, mạng xã hội bỗng rộ tin MC Kỳ Duyên đã tái hôn lần thứ 3 tại Mỹ, kèm theo đó là hình ảnh nữ MC tay trong tay sánh bước bên người đàn ông. Đáng chú ý, trên tay cô cầm bó hoa cưới và nở nụ cười rạng rỡ. Thông tin này, ngay lập tức đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Giải trí - MC Kỳ Duyên đính chính tin đồn tái hôn lần 3 ở Mỹ

MC Kỳ Duyên cho biết, cô chỉ là phụ dâu trong đám cưới chứ không phải cô dâu. Ảnh: FB Nguyen Cao Ky Duyen.

Trước những tin đồn trên, người đẹp nhanh chóng lên tiếng giải thích. Cụ thể, nữ MC cho hay: “Mọi người đừng hiểu lầm nhé… Em chỉ làm phụ dâu chứ không phải cô dâu! Vì vậy mới nói “bị vậy chứ ai mà muốn” vì ở tuổi này rồi ai đời đi làm phụ dâu? Chỉ vì cô dâu là em kết nghĩa của Kỳ Duyên nên đám cưới đã hỏi em muốn gì? Em nói, “muốn chị làm phụ dâu” và Ừ… thích thì chiều!”.

Giải trí - MC Kỳ Duyên đính chính tin đồn tái hôn lần 3 ở Mỹ (Hình 2).
Giải trí - MC Kỳ Duyên đính chính tin đồn tái hôn lần 3 ở Mỹ (Hình 3).

Ở độ tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn rất trẻ trung. Ảnh: FB Nguyen Cao Ky Duyen.

Ở loạt ảnh mới, Kỳ Duyên khoe vóc dáng nuột nà, săn chắc trong chiếc váy dây xẻ tà gợi cảm. Nhìn làn da căng mịn, gương mặt thon gọn và đặc biệt là ánh mắt long lanh, nụ cười tươi như hoa của chị, thật khó tin người phụ nữ này đã 57 tuổi. Người hâm mộ bên cạnh việc hết lời khen chị xinh đẹp còn bày tỏ nguyện vọng được thấy chị làm cô dâu. 

Giải trí - MC Kỳ Duyên đính chính tin đồn tái hôn lần 3 ở Mỹ (Hình 4).

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng kết hôn hai lần, cuộc hôn nhân thứ hai với một luật sư chỉ kéo dài 4 năm và tan vỡ vào năm 2008. Chị có hai con gái với người chồng đầu. Được biết, sau khi ly hôn với người chồng thứ 2, nữ MC trở nên khá khép kín và hạn chế chia sẻ về đời tư với công chúng. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1965), là một trong những mỹ nhân nổi danh nhan sắc, tài năng. 

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "MC Kỳ Duyên đính chính tin đồn tái hôn lần 3 ở Mỹ" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833