Mats Hummels nhiệt tình ký tặng CĐV Việt Nam

02/12/2022 09:02

Trung vệ Mats Hummels được chú ý nhiều nhất trong buổi tập của Dortmund tại sân Mỹ Đình tối 29/11, một ngày trước trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

Mats Hummels là một trong những ngôi sao tên tuổi cùng Dortmund tham dự tour du đấu châu Á, bên cạnh Emre Can và Marco Reus.

Tuy nhiên, do chấn thương chưa hồi phục, tiền vệ đội trưởng Reues không thể thi đấu trận ngày mai với Việt Nam. Ở hai trận giao hữu trước tại Singapore và Malaysia, anh cũng ngồi ngoài.

Hummels sinh năm 1988, từng được xem là trung vệ hàng đầu thế giới, trưởng thành từ lò đào tạo Bayern Munich nhưng thành danh ở Dortmund.

Cùng hai đội bóng nổi tiếng nhất Đức, anh vô địch Bundesliga năm lần, giành bốn Cup Quốc gia và sáu Siêu Cup Đức. Anh cũng từng vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức.

Tiền vệ Emre Can. Trước khi khoác áo đội bóng vùng Ruhr, cầu thủ sinh năm 1994 từng thi đấu cho Liverpool và Juventus.

Một số gương mặt nổi bật khác của Dortmund sang Việt Nam lần này còn có thủ môn Gregor Kobel, hậu vệ Nico Schulz, Antonios Papadopoulos hay tiền đạo Donyell Malen.

Số còn lại là các cầu thủ trẻ, trong khi hầu hết trụ cột đang cùng các đội tuyển quốc gia thi đấu World Cup 2022 tại Qatar.

Buổi tập của Dortmund kéo dài hơn một giờ đồng hồ, sau đó các cầu thủ dành thời gian ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Khoảng 500 người hâm mộ có mặt tại sân Mỹ Đình theo dõi buổi tập, nhiều người đến với quyết tâm có được chữ ký của Hummels.

Khi thấy trung vệ người Đức, nhiều CĐV trẻ đã nhoài người ra lan can giơ áo, ảnh, khăn để xin chữ ký. Chứng kiến cảnh tượng đó, Hummels ra dấu bình tĩnh, tránh để xảy ra tai nạn.

Hummels ở lại lâu nhất để ký tặng người hâm mộ, chủ yếu là CĐV tuyển Đức, CLB Dortmund và Bayern, nhưng một số bạn trẻ đến chỉ đơn giản vì ưa thích vẻ đẹp đậm chất Đức của trung vệ này.

Tiền vệ Marco Pasalic khiến nhiều người hâm mộ nhầm với Marco Reus vì có vẻ ngoài khá giống nhau.

Đội trưởng Dortmund không ra sân tập mà ở lại khách sạn, anh nghỉ ngơi chờ ngày các giải vô địch quốc gia trở lại sau World Cup. Trước đó, Reus có tên trong danh sách mà HLV Hansi Flick lựa chọn đi Qatar nhưng chấn thương một lần nữa khiến anh lỡ hẹn với giải đấu lớn.

Một CĐV ngỏ ý xin áo tập của Gregor Kobel nhưng thủ môn cao gần 2 mét của Dortmund từ chối khéo.

Dortmund sẽ chạm trán đội tuyển Việt Nam lúc 19h ngày mai 30/11 tại sân Mỹ Đình.

Trước khi gặp Việt Nam, Dortmund đã đánh bại CLB Lion City Sailors (Singapore) 7-2 và Johor Darul Ta’zim (Malayia) 4-1. Sau khi hết trận, toàn bộ thành viên Dortmund sẽ đi xe buýt từ sân ra thẳng sân bay Nội Bài để trở về Đức.

Hiếu Lương

Bạn đang đọc bài viết "Mats Hummels nhiệt tình ký tặng CĐV Việt Nam" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833