Martial ức chế tột cùng khi Deschamps không gọi anh thay Benzema

22/11/2022 16:41

Tiền đạo Anthony Martial của Man United rất bất bình vì không được triệu tập thay Karim Benzema dự World Cup 2022.

Giải khác - Martial ức chế tột cùng khi Deschamps không gọi anh thay Benzema

 

Trước ngày ra quân, ĐT Pháp liên tục nhận hung tin về lực lượng trước VCK World Cup 2022. Cụ thể, Les Bleus mất 2 tiền đạo tốt nhất vì chấn thương là Christopher Nkunku và Karim Benzema.

Để thay thế Christopher Nkunku, HLV Didier Deschamps lập tức triệu tập Randal Kolo Muani của Frankfurt. Thế nhưng, vị HLV 54 tuổi không làm điều tương tự với trường hợp của Karim Benzema.

Cụ thể, ông Didier Deschamps gây bất ngờ lớn khi không gọi bổ sung thế chỗ tiền đạo của Real Madrid. Như vậy, Les Bleus tranh tài ở World Cup với 25 cầu thủ thay vì 26 theo quy định.

Theo truyền thông Pháp, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, HLV Deschamps đã định chọn 1 trong 3 cầu thủ Wissam Ben Yedder (Monaco), Moussa Diaby (Leverkusen) hoặc Martial của Man Utd thay Benzema. Tuy nhiên sau khi cân nhắc kĩ càng, Deschamps quyết định chẳng chọn ai.

Theo Get France Football News, quyết định của Deschamps khiến Martial vô cùng thất vọng. Tiền đạo Man Utd bất bình vì ông Deschamps không trao cơ hội dự World Cup cho anh dù ĐT Pháp còn trống 1 vị trí trên hàng công. Ức chế với Deschamps, Martial đã nói với các đồng đội ở tuyển Pháp rằng anh sẽ không xem bất cứ trận nào của Les Bleus (ở World Cup 2022).

Chưa hế, việc bị Deschamps bỏ qua có thể đã ảnh hưởng đến tâm lí của Martial. Vì thế, tiền đạo 26 tuổi nổi đoá với đồng đội trẻ trong buổi tập hôm qua của Man Utd tại trung tâm Carrington. Theo tờ Mirror, Martial to tiếng và suýt thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với Dan Gore, khi bị tiền vệ 18 tuổi tắc bóng nguy hiểm.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Martial ức chế tột cùng khi Deschamps không gọi anh thay Benzema" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833