Man Utd tập sớm sau trận thua Arsenal

25/01/2023 08:06

AnhHLV Erik ten Hag cho cầu thủ Man Utd tập luôn trong sáng 23/1, ngay sau trận thua 2-3 trên sân Arsenal tối 22/1 để chuẩn bị thể lực cho lịch thi đấu dày đặc.

Theo báo Anh Sunsport, Harry Maguire, Alejandro Garnacho, Brandon Williams, Anthony Elanga, Tyrell Malacia và Facundo Pellistri là những cầu thủ đội một có mặt trong buổi tập tại Carrington.

Casemiro cũng nuốt trọn buổi tập sau khi lỡ trận gặp Arsenal vì án treo giò, còn trung vệ 25 tuổi Axel Tuanzebe tập nhẹ khi chưa bình phục chấn thương.

Fred (phải) và Casemiro (áo đen) trong buổi tập sáng 23/1. Ảnh: manutd.com

Fred (phải) và Casemiro (áo đen) trong buổi tập sáng 23/1. Ảnh: manutd.com

Hợp đồng trị giá 107 triệu USD Jadon Sancho trở lại tập luyện từ tuần trước, khi không có tình trạng tinh thần và thể lực phù hợp. Tuy nhiên, Ten Hag không biết khi nào tiền vệ người Anh có thể trở lại thi đấu.

Sancho được cho gặp bất ổn tinh thần, và phải gặp một nhà tâm lý học thể thao, và lỡ chuyến du đấu Tây Ban Nha cuối năm 2022. Lần gần nhất ngôi sao 22 tuổi thi đấu là khi anh đá 52 phút trong trận hòa Chelsea 1-1 hồi tháng 10/2022.

Man Utd sẽ đá 10 trận trên mọi đấu trường trong 32 ngày tính đến 26/2, bắt đầu từ trận bán kết lượt đi Cup Liên đoàn gặp Nottingham Forest ngày 25/1. Sau đó, thầy trò Ten Hag trở về sân nhà tiếp Reading ở vòng bốn Cup FA ngày 28/1, đá bán kết lượt về với Nottingham Forest ngày 1/2 rồi đụng Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh ba ngày sau đó.

"Quỷ Đỏ" có hai trận liền gặp Leeds tại Ngoại hạng Anh ngày 8 và 12/2, lần lượt trên sân nhà và sân khách. Kế đó, họ làm khách của Barca tại lượt đi vòng play-off Europa League ngày 16/2, đụng Leicester ba ngày sau, rồi tái đấu Barca tại Old Trafford ngày 23/2.

Trong trận đấu cuối tháng 2, Man Utd tiếp Brentford tại Ngoại hạng Anh. Ở lượt đi, đoàn quân dưới trướng Ten Hag thảm bại 0-4 khi thủng lưới cả bốn bàn trong hiệp một.

Man Utd là đại diện Anh duy nhất còn đá cả bốn mặt trận và được kỳ vọng có thể đoạt danh hiệu đầu tiên kể từ mùa 2016-2017. Lần gần nhất họ làm được việc này là thời còn dưới trướng HLV Jose Mourinho, với chiến thắng 2-0 trước Ajax trong trận chung kết Europa League hôm 24/5/2017.

Trên sân Emirates hôm 22/1, Marcus Rashford tỏa sáng với cú sút chìm về góc gần từ cự ly khoảng 25 m, ở tỷ số cho Man Utd. Sau khi để Eddie Nketiah và Bukayo Saka chọc thủng lưới, đội khách quân bình tỷ số nhờ cú đánh đầu của trung vệ Lisandro Martinez. Nhưng "Quỷ Đỏ" gục ngã ở phút cuối, khi để Nketiah đệm cận thành, dẫn đến việc đứt mạch 10 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Hồng Duy

Bạn đang đọc bài viết "Man Utd tập sớm sau trận thua Arsenal" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833