Man United tìm xong người thay Ronaldo

28/11/2022 17:29

Theo báo chí Anh, Man United dường như đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan là Cody Gakpo sau khi chia tay tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Bóng đá Anh - Man United tìm xong người thay Ronaldo

Gakpo thuộc biên chế CLB PSV Eindhoven đang chinh chiến ở World Cup 2022. Sau 2 lượt trận đầu, anh gây được ấn tượng rất mạnh khi đã đóng góp 2 pha lập công cho ĐT Hà Lan.

Chưa hết, mùa giải 2022/23, Cody Gakpo ghi 9 bàn và 12 đường kiến tạo sau 14 lần ra sân ở giải VĐQG Hà Lan Eredivisie. Tại Europa League, Gakpo có thêm 5 pha lập công nữa.

Chứng kiến phong độ chói sáng của Gakpo, HLV Erik Ten Hag đã thuyết phục BLĐ MU mang cầu thủ sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 1m93 này về cho ông vào tháng 1 tới.

Nếu đến với Old Trafford, Gakpo sẽ nhận được sự giúp đỡ lớn từ ông thầy người đồng hương. Football Insider chia sẻ Man United đang tiến gần hơn trong việc giành chữ ký của Gakpo sau khi đạt được thỏa thuận cơ bản với cầu thủ người Hà Lan.

Nguồn tin cho biết thêm, Quỷ đỏ vẫn phải cố gắng thuyết phục PSV chia tay Gakpo vào tháng 1. Nếu không thành công, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chờ đến hè để hoàn tất thương vụ.

Giá trị của Gakpo có thể tăng sau World Cup nhưng với việc Man Utd vừa giải phóng khoản lương 500.000 bảng/tuần của Ronaldo, họ có đủ nguồn lực tài chính mua người.

Ngoài MU, trong danh sách các đội bóng Anh để mắt tới Gakpo còn có cả Leeds và Southampton. Ở một diễn biến khác, không chỉ theo đuổi Gakpo mà MU còn rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Rafael Leao của AC Milan. Tuyển thủ Bồ Đào Nha này cũng là mục tiêu của Chelsea và đang được Milan treo giá tới 100 triệu euro.

DUY PHONG

 

Bạn đang đọc bài viết "Man United tìm xong người thay Ronaldo" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833