Lý Nhã Kỳ nói về bộ ảnh tình tứ với người mẫu trẻ Hoàng Trung

30/09/2022 12:03

Trong loạt ảnh mới, Lý Nhã Kỳ và người mẫu trẻ Hoàng Trung có nhiều khoảnh khắc thân mật.

Dù chênh lệch tuổi tác và lần đầu làm việc chung, song cặp đôi Lý Nhã Kỳ - Hoàng Trung đã thể hiện được sự ăn ý ở cả những cảnh thân mật, nắm tay tình tứ, diện đồ đôi,...

Văn hoá - Lý Nhã Kỳ nói về bộ ảnh tình tứ với người mẫu trẻ Hoàng Trung
Văn hoá - Lý Nhã Kỳ nói về bộ ảnh tình tứ với người mẫu trẻ Hoàng Trung (Hình 2).

Lý Nhã Kỳ vừa tung bộ ảnh thời trang chụp cùng người mẫu ảnh, diễn viên tự do Hoàng Trung.

Được biết, Hoàng Trung thuộc thế hệ 9X, anh chàng chính là Quán quân của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2013, sở hữu chiều cao 1m78 và nổi trội với khuôn mặt, vóc dáng nam tính. Hoàng Trung nổi bật và chiếm được cái nhìn thiện cảm cũng như sự chú ý của khán giả.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, sau khi xem Hoàng Trung tham gia gameshow Tình yêu hoàn mỹ, cô quyết định mời nam người mẫu cộng tác trong bộ ảnh cá nhân này.

Văn hoá - Lý Nhã Kỳ nói về bộ ảnh tình tứ với người mẫu trẻ Hoàng Trung (Hình 3).

Lý Nhã Kỳ vẫn xinh đẹp "hack tuổi" đáng ngưỡng mộ.

Lý Nhã Kỳ cũng cho biết thêm, dù chưa biết nhau trước đó, nhưng sự chân thành và cởi mở của Lý Nhã Kỳ khiến cặp đôi không có khoảng cách và diễn  rất tốt trong bộ ảnh vừa rồi.

Sau khi xem bộ ảnh, nhiều người đã nhận xét, tuy Hoàng Trung khá trẻ, nhưng dường như không nhìn thấy khoảng cách giữa Lý Nhã Kỳ và Hoàng Trung qua bộ ảnh lần này nhờ chất lịch lãm, sang trọng đến từ cả hai.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 là một trong những nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng trong showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều khiến khán giả “choáng” trước sự lộng lẫy, sang chảnh cùng với những bộ đồ hàng hiệu hàng tỷ đồng.

Quốc Tiệp

Bạn đang đọc bài viết "Lý Nhã Kỳ nói về bộ ảnh tình tứ với người mẫu trẻ Hoàng Trung" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833