Lưu Diệc Phi nhan sắc có thừa vẫn “lép vế” khi đứng cạnh mẹ ruột

27/01/2023 18:08

Từng là mỹ nhân nổi tiếng, mẹ của Lưu Diệc Phi - bà Lưu Hiểu Lợi hồi còn trẻ nổi danh chẳng kém gì con gái.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987 ở Vũ Hán, mẹ là nghệ sĩ múa Lưu Hiểu Lợi, cha là An Thiếu Khang, từng là giảng viên tiếng Pháp. Sau này, ông làm việc tại Lãnh sự quán Trung Quốc ở Pháp. Hai người chia tay khi Lưu Diệc Phi chưa đầy 1 tuổi.

Lưu Diệc Phi được xem là "thần tiên tỉ tỉ" của màn ảnh Hoa ngữ với vẻ ngoài diễm lệ, vừa nhẹ nhàng, thuần khiết vừa cuốn hút, mê đắm người đối diện. Năm 15-16 tuổi, cô tham gia bộ phim truyền hình Thiên long bát bộ (2003) và nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp châu Á.

Có thể nói, từ khi mới bước chân vào làng giải trí Lưu Diệc Phi luôn xuất hiện với hình ảnh thiên tiên thoát tục cùng những trang phục nhẹ nhàng bay bổng mà vô cùng kín đáo. Nhan sắc của Lưu Diệc Phi được đánh giá rất cao nhưng nữ diễn viên trong một buổi phỏng vấn lại cho biết cô là người xấu nhất nhà.

Văn hoá - Lưu Diệc Phi nhan sắc có thừa vẫn “lép vế” khi đứng cạnh mẹ ruột
Văn hoá - Lưu Diệc Phi nhan sắc có thừa vẫn “lép vế” khi đứng cạnh mẹ ruột (Hình 2).
Văn hoá - Lưu Diệc Phi nhan sắc có thừa vẫn “lép vế” khi đứng cạnh mẹ ruột (Hình 3).

Lưu Diệc Phi và mẹ

Thật sự là khi nhìn vào những bức hình của mẹ Lưu Diệc Phi - bà Lưu Hiểu Lợi, một nghệ sĩ múa nổi tiếng thì ai cũng phải trầm trồ khen ngợi, bà còn xinh đẹp hơn cả con gái mình.

Bà Lưu Hiểu Lợi sinh năm 1959, là người luôn sát cánh cùng Lưu Diệc Phi trong suốt sự nghiệp của cô. Khi còn trẻ, bà là nghệ sĩ múa tài năng, từng đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, là giảng viên chuyên ngành múa tại Học viện ca kịch Vũ Hán. Bà thông thạo nhiều điệu múa trên thế giới, do đó thường được cử đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, vẻ đẹp thanh thuần và khí chất thoát tục của bà Lưu Hiểu Lợi hồi còn trẻ khiến tên tuổi bà nổi danh chẳng kém gì cô con gái nổi tiếng bây giờ.

Văn hoá - Lưu Diệc Phi nhan sắc có thừa vẫn “lép vế” khi đứng cạnh mẹ ruột (Hình 4).

Mẹ của Lưu Diệc Phi

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi cũng được cho là thừa hưởng nhiều nét đẹp vô cùng thanh tú từ mẹ với sống mũi cao, đôi mắt đẹp, làn da trắng ngần không tỳ vết. Trong nhà, ngoài mẹ Lưu Diệc Phi thì bà ngoại và dì của nữ diễn viên cũng đều sở hữu nhan sắc được xếp vào hàng mỹ nhân.

Quốc Tiệp (t/h)

 

Bạn đang đọc bài viết "Lưu Diệc Phi nhan sắc có thừa vẫn “lép vế” khi đứng cạnh mẹ ruột" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833