Lưu Diệc Phi ăn vận kín mít nhưng vẫn tỏa sáng chốn đông người

24/03/2023 09:08

Dù đã trải qua hơn 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí, tới nay Lưu Diệc Phi vẫn duy trì được độ hot của mình.

Theo Saostar, mới đây, Sina đưa tin, một số người hâm mộ đã bắt gặp Lưu Diệc Phi khi cô nàng có mặt ở chốn đông người. Ngay lập tức nhan sắc ngoài đời của nữ diễn viên trở thành chủ đề được cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán.

Được biết cách đây vài ngày trước, Lưu Diệc Phi đã đến một cửa hàng sang trọng để mua sắm nhiều món đồ cần thiết. Khi có mặt ở chốn đông người nữ diễn viên ăn vận khá kín đáo với một chiếc áo khoác và đội thêm mũ để che chắn diện mạo. Bên cạnh đó người đẹp lại khá thoải mái trong việc khoe mặt mộc không tỳ vết dù đang ở nơi công cộng.

Giải trí - Lưu Diệc Phi ăn vận kín mít nhưng vẫn tỏa sáng chốn đông người

Lưu Diệc Phi lộ khí chất ngôi sao được khen ngợi.

Dù nhiều năm nay luôn được khán giả khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, tuy nhiên có những thời điểm Lưu Diệc Phi bị "réo tên" vì để bản thân bị tăng cân mất kiểm soát.

Cụ thể, theo Tiền Phong, ngày 7/6/2022, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng dàn sao đình đám Hoa ngữ quy tụ tại sự kiện ra mắt phim "khủng" Thập Quang Thịnh Điển ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong những bức ảnh do truyền thông đăng tải, hai nữ diễn viên gây thương nhớ với diện mạo như tiên tử hạ phàm.

Tuy nhiên, ngay sau đó loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa đã "bóc trần" nhan sắc thật của hai mỹ nhân hạng A C-biz. Lưu Diệc Phi không được nuột nà như trong những bức ảnh trước đó, thay vào đó tăng cân thấy rõ.

Giải trí - Lưu Diệc Phi ăn vận kín mít nhưng vẫn tỏa sáng chốn đông người (Hình 2).

Lưu Diệc Phi tăng cân thấy rõ.

Chiếc đầm trễ vai khiến "thần tiên tỷ tỷ" lộ bờ vai thô và bắp tay to. Đứng cạnh Trần Hiểu, bạn diễn trong "Mộng Hoa Lục" sắp ra mắt, Lưu Diệc Phi bị chê già hơn hẳn dù hai người bằng tuổi.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là một trong những Hoa đán 8X nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi lên nhờ các vai nữ thần trong tác phẩm cổ trang của Kim Dung như: Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ 2003, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2006,... Nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng trở thành chuẩn mực sắc đẹp của làng giải trí với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ”. Năm 2020, diễn viên gây chú ý khi được đóng chính trong phim Hoa Mộc Lan do Disney sản xuất.

Thế Hào (t/h)

 

Bạn đang đọc bài viết "Lưu Diệc Phi ăn vận kín mít nhưng vẫn tỏa sáng chốn đông người" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833