Liverpool đứt mạch thắng, derby Merseyside lập kỷ lục đáng buồn

04/09/2022 00:02

Trận derby Merseyside giữa Everton vs Liverpool đã lập kỷ lục đáng buồn khi trở thành cặp đấu có nhiều trận không bàn thắng nhất lịch sử bóng đá Anh.

Bóng đá Anh - Liverpool đứt mạch thắng, derby Merseyside lập kỷ lục đáng buồn

Kết quả Everton 0-0 Liverpool

Trận derby Merseyside luôn được biết đến là đầy nóng bỏng và hấp dẫn. Tuy nhiên, càng ngày trận đấu này càng trở nên thừa căng thẳng mà lại thiếu đi sự hấp dẫn.

Trong bối cảnh cả hai đội đều đang không có phong độ tốt nhất và thiếu vắng nhiều trụ cột, các khán giả đã không có cơ hội được chứng kiến một bàn thắng nào.

Cả Everton và Liverpool đều rất nỗ lực dứt điểm nhưng trong ngày các chân sút tỏ ra vô duyên và thần may mắn không mỉm cười, tất cả những nỗ lực đều thất bại.

Đáng chú ý, Liverpool có tới 2 tình huống dứt điểm chạm xà và cột trong khi Everton cũng có một lần đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành đối thủ.

Cũng phải nói thêm rằng, thủ môn của 2 đội là Pickford bên phía Everton và Alisson bên phía Liverpool đã có ngày thi đấu chói sáng để khiến bữa tiệc trên sân Goodison Park thiếu đi món chính là bàn thắng.

Theo thống kê, trận Everton vs Liverpool đã trở thành trận đấu có nhiều lần chứng kiến không bàn thắng nhất cả lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh (36 lần) lẫn lịch sử Premier League (12).

Bị Everton cầm hòa không bàn thắng, Liverpool đã bị chặn đứng mạch thắng ở con số 2 và cho thấy cơn khủng hoảng của họ vẫn chưa thể chấm dứt.

Đội hình thi đấu
Everton: Pickford, Patterson, Coady, Tarkowski, Mykolenko, Gray, Davies (Gueye 62'), Onana, Iwobi, Gordon (McNeil 82'), Maupay
Liverpool: Alisson, Trent Alexander-Arnold (Milner 59'), Joe Gomez, Virgil Van Dijk, Tsimikas (Robertson 59'), Harvey Elliott (Matip 80'), Fabinho, Carvalho (Firmino 46'), Salah, Nunez (Jota 80'), Diaz

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Liverpool đứt mạch thắng, derby Merseyside lập kỷ lục đáng buồn" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833