Lautaro Martinez giúp Inter vượt Milan

29/01/2023 16:06

ItalyCú đúp của tiền đạo Lautaro Martinez giúp Inter thắng ngược Cremonese 2-1 ở vòng 20 để chiếm nhì bảng Serie A, tối 28/1.

Martinez sắm vai người hùng khi Inter vượt khó trên sân đội bét bảng. Ảnh: Imagephotoagency.it

Martinez sắm vai người hùng khi Inter vượt khó trên sân đội bét bảng. Ảnh: Imagephotoagency.it

Sau trận thua Empoli 0-1 trong thế thiếu người trên sân nhà vòng trước, Inter quyết tâm tìm lại mạch thắng khi chỉ làm khách trên sân đội bét bảng Cremonese. Tuy nhiên, tham vọng của họ sớm bị dội gáo nước lạnh bởi siêu phẩm của David Okereke.

Nhận bóng ở thế quay lưng lại khung thành, tiền đạo Nigeria dẫn bóng ra ngoài vòng cấm rồi bất ngờ xoay người dứt điểm, đưa bóng đi theo quỹ đạo lá vàng rơi, vượt khỏi tầm với của thủ thành Andre Onana.

Nhưng niềm vui của Cremonese chỉ kéo dài 10 phút. Từ pha đá phạt góc của Hakan Calhanoglu, Edin Dzeko vô-lê từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Marco Carnesecchi không thể bắt dính. Bóng bật đến vị trí của Martinez và tiền đạo này không bỏ lỡ món quà từ đối thủ.

Trận đấu tiếp tục diễn ra một chiều với 75% thời lượng kiểm soát bóng thuộc về Inter. Nhưng các học trò của Simone Inzaghi không dễ khiến Carnesecchi vào lưới nhặt bóng lần nữa dù Martinez hay Dzeko đều có cơ hội.

Đến đầu hiệp hai, Inter mới vượt lên. Thành quả một lần nữa đến từ sự ăn ý giữa bộ đôi Dzeko và Martinez khi tiền đạo người Bosnia chọc khe để đàn em sút chéo góc. Pha nhoài người ngăn cản của Johan Vasquez vô tình khiến bóng đổi hướng, khiến Carnesecchi chỉ biết đứng nhìn bóng trôi vào lưới.

Cremonese 1-2 Inter
 
 

Diễn biến chính trận Cremonese 1-2 Inter ngày 28/1.

Không có bàn nào được ghi trong thời gian còn lại và Inter ra về với ba điểm, qua đó vươn lên nhì bảng với 40 điểm. Kết quả này gây áp lực cho Milan trước trận gặp Sassuolo khi họ buộc phải thắng để tái lập cách biệt một điểm với kình địch. Chiến thắng này cũng là bước đà tốt để Inter bước vào chuỗi trận khó khăn. Thầy trò Inzaghi sẽ gặp Atalanta ở tứ kết Cup quốc gia Italy vào tối 31/1 rồi đá trận derby Milan sau đó năm ngày.

Vĩnh San

Bạn đang đọc bài viết "Lautaro Martinez giúp Inter vượt Milan" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833