Khoảnh khắc đáng yêu của runner nhí Kun Marathon Quy Nhơn

11/06/2023 00:22

Đường đua Kun Marathon Quy Nhơn sáng 10/6 ngập tràn tiếng cười và quyết tâm chiến thắng của 2.600 em nhỏ đến từ khắp cả nước.

Kun Marathon Quy Nhơn 2023 bắt đầu lúc 7h, tại đường đua bên biển Xuân Diệu. Phụ huynh đưa các em đến từ 6h30 để chuẩn bị, khởi động. Nhiều em hô to, gọi tên bạn bè khi nhận ra nhau.

Ban tổ chức nhắc các em chạy chậm, thở đều để chinh phục đường đua dài 600 m. Đa số chưa từng chạy Kun nhưng tràn đầy tự tin, băng băng tiến về trước khi hiệu lệnh xuất phát vang lên.

Chờ đón các runner nhí là ba thử thách: nhà phao, hầm chui và bể bóng. Mỗi thử thách đòi hỏi kỹ năng khác nhau để vượt qua nhưng không quá khó.

Từ trên cao, đường đua được phủ kín bởi màu áo thi đấu của runner nhí.

Nhóm 7 tuổi thích thú khi luồn lách qua các chướng ngại vật trong nhà phao. Đây là thử thách đầu tiên, cách vạch xuất phát 200 m.

Các em lớn hơn thi đấu máu lửa, luôn cố gắng chạy thật nhanh về đích. Thời tiết dịu mát buổi sáng cùng những cơn gió biển giúp cuộc đua diễn ra vui vẻ.

Một em nhóm 8 tuổi mở hết tốc độ khi còn cách đích 100 m. Bên ngoài, nhiều phụ huynh vỗ tay cổ vũ khi chứng kiến nỗ lực của các em.

Runner nhí 10 tuổi giơ tay ăn mừng khi về đích trong nhóm đầu tiên. 10 tuổi là độ tuổi lớn nhất của Kun Marathon. Các em chạy nhanh, không gặp khó khăn khi vượt chướng ngại vật.

Diễn viên Trường Giang xuất hiện trên đường đua để đồng hành cùng các em. Anh chạy cùng các bé nhóm cuối, liên tục cổ vũ tinh thần, động viên các em về đích để lấy huy chương.

Phụ huynh đứng chật kín hai bên hàng rào an ninh để cổ vũ các con. Họ dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc trên đường đua, hò reo cuồng nhiệt để tiếp lửa.

Sau hơn một giờ thi đấu, Kun Marathon Quy Nhơn khép lại với nhiều cảm xúc. 2.600 em nhỏ trải qua hành trình đáng nhớ khi nỗ lực vượt thử thách. Đằng sau những giọt mồ hôi, những nụ cười là những kỷ niệm đẹp trong kỳ nghỉ hè tại Quy Nhơn. Thông qua giải, các bé sẽ bắt đầu yêu thể thao và trưởng thành hơn.

Những khoảnh khắc VNM Kid Kun
 
 
Không khí vui nhộn ở Kun Marathon Quy Nhơn 2023.

Hoài Phương
Ảnh: Nhóm phóng viên

Bạn đang đọc bài viết "Khoảnh khắc đáng yêu của runner nhí Kun Marathon Quy Nhơn" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833