Khán giả xót xa khi biết tin sao phim Phép thuật bị ung thư di căn não

09/06/2023 15:10

Chia sẻ mới đây của Shannen Doherty khiến nhiều khán giả bàng hoàng, lo lắng.

Mới đây, Shannen Doherty - ngôi sao đóng vai chị cả Prue trong bộ ba phù thủy phim Phép thuật - bất ngờ tiết lộ rằng căn bệnh ung thư vú của cô đã di căn lên đến não.

Trên trang mạng cá nhân, nữ diễn viên 52 tuổi đã chia sẻ một phần hành trình đấu tranh với căn bệnh quái ác này trong suốt 6 tháng vừa qua.

Shannen Doherty cho biết cô đã chụp CT và bác sĩ tìm thấy di căn trên não của cô vào ngày 5/1. Nữ diễn viên bắt đầu xạ trị vào ngày 12/1.

Giải trí - Khán giả xót xa khi biết tin sao phim Phép thuật bị ung thư di căn não

Shannen Doherty mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật và là người truyền cảm hứng cho các bệnh nhân ung thư. 

"Nỗi sợ hãi của tôi là điều hiển nhiên. Tôi cực kỳ sợ sự ngột ngạt và sợ những điều sẽ xảy ra trong cuộc đời tôi. Nỗi sợ, sự hỗn loạn, thời gian... Thì ra với ung thư thì mọi thứ sẽ diễn ra như vậy", ngôi sao sinh năm 1971 tâm sự.

"Tôi may mắn vì đã có những bác sĩ tuyệt vời và công nghệ tiên tiến tại Trung tâm Y tế Cedar Sinai. Nhưng nỗi sợ hãi đó... sự rối loạn... và thời gian. Đó là những biểu hiện của căn bệnh ung thư", Shannen Doherty bộc bạch.

Ngay sau bài đăng của cô, khán giả đã gửi những lời động viên và chúc sức khỏe cho nữ diễn viên. Nhiều người tỏ ra vô cùng bàng hoàng và lo lắng về tình hình sức khỏe của Shannen. Hiện Shannen vẫn đang trong quá trình điều trị bệnh và vẫn hi vọng phép màu có thể xảy ra.

Shannen Doherty lần đầu tiên được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú vào năm 2015. Cô đã trải qua 8 đợt hóa trị và xạ trị cùng một lần phẫu thuật cắt bỏ vú trước khi bệnh thuyên giảm vào năm 2017. Một năm sau, Shannen tiết lộ các dấu hiệu của khối u đang tăng lên. Nữ diễn viên tích cực điều trị nhưng đến năm 2020, căn bệnh lại tái phát và ở giai đoạn 4, lan rộng ra ngoài vị trí ban đầu.

Giữ tinh thần lạc quan để chiến đấu với trọng bệnh suốt những năm qua, nhưng có nhiều lúc Shannen Doherty cũng không khỏi rơi vào cảm giác tuyệt vọng, chán chường. Trong chương trình Good Morning America, cô tâm sự: "Có những ngày tôi tự hỏi: “Tại sao lại là mình?”. Và sao đó tôi nói: “Ồ, thế tại sao lại không phải là mình? Ngoài mình ra sẽ còn ai đáng chịu điều này nữa?”. Tôi không nghĩ mình đã giải quyết được hẳn vấn đề tâm lý".

Tuy nhiên, trong thời gian điều trị bệnh, Shannen Doherty vẫn chăm chỉ làm việc, theo đuổi đam mê diễn xuất. Cô tham gia các phim List of a Lifetime, Dying to Belong, Fortress và Hot Seat. Shannen nói cô may mắn vì có công việc và vẫn còn sức khỏe để làm những điều mình thích.

Giải trí - Khán giả xót xa khi biết tin sao phim Phép thuật bị ung thư di căn não (Hình 2).

Shannen Doherty xinh đẹp và quyến rũ trong phim Phép thuật.

Shannen Doherty sinh năm 1971 tại Tennessee, Mỹ. Cô đóng phim từ năm 11 tuổi với vai Jenny Wilder trong phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. Ba năm sau, cô đóng vai chính cùng Sarah Jessica Parker trong Girls Just Want to Have Fun. Vào thập niên 1990, cô là ngôi sao trong phim truyền hình Beverly Hills, 90210 và Charmed (Phép thuật).

Minh Hoa (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Khán giả xót xa khi biết tin sao phim Phép thuật bị ung thư di căn não" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833