Kane tập tễnh rời sân sau trận thắng Iran, Southgate nói gì?

22/11/2022 14:02

Tiền đạo đội trưởng Harry Kane đã tập tễnh rời sân sau trận thắng 6-2 của Anh trước Iran. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate cho rằng anh vẫn ổn.

Giải khác - Kane tập tễnh rời sân sau trận thắng Iran, Southgate nói gì?

Tam Sư bắt đầu chiến dịch World Cup tại Qatar bằng chiến thắng rực rỡ 6-2 trước Iran. Bukayo Saka đã ghi 2 bàn trong khi Jude Bellingham, Raheem Sterling và Marcus Rashford cũng ghi tên mình trên bảng tỷ số.

Tuy nhiên, đội trưởng của tuyển Anh không những không thể ghi bàn mà còn bị chấn thương ở mắt cá chân. Kane bị chấn thương mắt cá chân sau một pha vào bóng thô bạo ở đầu hiệp hai.

Anh đã có thể tiếp tục thi đấu sau khi được điều trị nhưng sau đó đã được cho nghỉ ngơi để nhường chỗ cho Callum Wilson ở phút 76. Khi rời sân, anh đã phải buộc dây vào mắt cá chân và đi khập khiễng về phía xe buýt của đội.

Theo The Sun, Kane sẽ được đánh giá trong 48 giờ tới, nhưng đội tuyển Anh không lo ngại nghiêm trọng về thể lực của anh. HLV Gareth Southgate nói sau đó: "Tôi nghĩ Harry vẫn ổn".

Kane cũng được chụp hình trên khán đài sau trận đấu với nụ cười trên môi. Và anh đã không đề cập đến vết đau của mình trong một clip sau trận đấu trên mạng xã hội.

Tiền đạo này nói: "Xin chào các bạn, rõ ràng là một khởi đầu thực sự tốt cho chiến dịch World Cup. Toàn bộ công lao cho các chàng trai. Khởi đầu thắng lợi ở một giải đấu lớn chưa bao giờ là dễ dàng và việc ghi 6 bàn cho thấy chúng tôi đang ở một vị trí thực sự tốt".

"Tất nhiên vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi biết rằng còn một chặng đường dài phía trước. Nhưng nhìn chung, thực sự hài lòng".

"Chúc mừng Jude Bellingham vì bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh, không có nơi nào tốt hơn để làm điều đó. Bukayo Saka bùng cháy với hai pha dứt điểm tuyệt vời, vâng, tất cả mọi người hôm nay đã làm cho đất nước tự hào".

"Bây giờ chúng ta chuyển sang phần tiếp theo, vì vậy cảm ơn tất cả sự ủng hộ của các bạn ở quê nhà và cả ở sân vận động này nữa. Hãy tiếp tục cho trận đấu tiếp theo với Mỹ".

Anh sẽ đối mặt với Mỹ vào thứ Sáu trong trận đấu thứ hai của bảng B. Và trận cuối vòng bảng là gặp Xứ Wales vào thứ Ba ngày 29 tháng 11.

Kane cũng sẽ rất muốn ra sân trong cả hai trận đấu đó vì anh chỉ cần thêm 3 bàn thắng nữa để vượt qua Wayne Rooney trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho đội tuyển Anh.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Kane tập tễnh rời sân sau trận thắng Iran, Southgate nói gì?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833