Juventus 'có thể bị xuống hạng' sau khi toàn bộ BLĐ từ chức

01/12/2022 12:08

Juventus có thể bị trừ điểm hoặc thậm chí xuống Serie B sau khi toàn bộ ban lãnh đạo của họ từ chức khỏi câu lạc bộ.

Giải khác - Juventus 'có thể bị xuống hạng' sau khi toàn bộ BLĐ từ chức

Chủ tịch Andrea Agnelli và phó chủ tịch Pavel Nedved đã từ chức vào thứ Ba. Nhưng vấn đề có thể còn tồi tệ hơn đối với nhà vô địch Ý 36 lần.

Juve đang bị điều tra vì gian lận liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ trong những mùa giải gần đây. Năm ngoái, họ đã ghi nhận khoản lỗ 220 triệu bảng.

La Gazzetta dello Sport tin rằng nếu họ bị đánh giá là đã vi phạm các quy tắc, hình phạt có thể rất nặng.

Báo cáo cho rằng Bà đầm già có thể bị trừ điểm, khiến họ tụt xuống cuối BXH Serie A, hoặc tệ hơn là xuống hạng Serie B.

Điều này chắc chắn sẽ gợi lại những ký ức khi Juventus bị giáng xuống hạng hai của bóng đá Ý vào năm 2006 sau một vụ bê bối dàn xếp tỷ số lớn. Trong dịp đó, Juve đã mất hai chức vô địch Serie A và bị trừ 30 điểm.

Điều này xảy ra sau một mùa giải tồi tệ trên sân cỏ của câu lạc bộ. Juventus đã thắng 6 trận gần nhất trước kỳ nghỉ, nhưng kém đội đầu bảng Napoli 10 điểm.

Và đội bóng của Massimiliano Allegri cũng đã bị loại khỏi châu Âu hoàn toàn sau khi xếp cuối bảng Champions League.

Công việc của Allegri đã chịu nhiều áp lực và những thay đổi ở cấp lãnh đạo có thể khiến vị trí của ông bị nghi ngờ nhiều hơn.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Juventus 'có thể bị xuống hạng' sau khi toàn bộ BLĐ từ chức" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833