Hyundai i20 N bản nâng cấp sắp ra mắt

26/01/2023 12:12

Mẫu Hyundai i20 N bản nâng cấp có thể sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay.

Hyudai i20 N Faceflited có thể sẽ được ra mắt trong năm nay. Ảnh: Carscoop.

Ông Albert Biermann, cố vấn kỹ thuật của Hyundai cho biết mẫu xe Hyundai i20 N sẽ tiếp tục được sản xuất mà thay vào đó là một phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới.

Tại sự kiện The Bend Motorsport Park được diễn ra vào tháng 12 vừa qua, ông Biermann đã tiết lộ mẫu nâng cấp của chiếc i20 N đang được sản xuất và chắc chắn sẽ chiều lòng cộng đồng đam mê những mẫu xe hot hatch.

"Hyundai dự định sẽ ra mắt mẫu nâng cấp vào mùa hè năm nay nhưng chúng tôi cần hoàn thiện thêm về thiết kế và kỹ thuật", Biermann cho biết thêm.

Tuy chưa có hình ảnh chính thức về mẫu xe Hyundai i20 N mới nào được nhìn thấy song một số cải tiến đã được tiết lộ bao gồm cản trước, sau của xe và nội thất cũng được thay đổi.

Trước đó trong buổi phỏng vấn vào tháng 9/2022, Biermann cũng chia sẻ chưa có ý định tiếp tục ra mắt mẫu i20 N bởi thị trường xe hot hatch đang dần bị thu hẹp do xu hướng toàn cầu và Hyundai vẫn chưa đưa ra quyết định về thiết kế của mẫu xe.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Hyundai i20 N bản nâng cấp sắp ra mắt" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833