Hoa hậu Thanh Thủy lạnh lùng nhưng vẫn hút hồn trong bộ ảnh mới

10/06/2023 03:14

Trong bộ ảnh thời trang mới, Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với thần thái lạnh lùng khác hẳn vẻ ngọt ngào thường thấy.

Người đẹp đến từ Đà Nẵng Huỳnh Thị Thanh Thủy đã vượt qua 34 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Thời điểm mới đăng quang, cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng mảnh mai với chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 80-63-94.

Thời gian gần đây, nhan sắc của Thanh Thủy có sự thay đổi rõ rệt. Nhiều người cho rằng so với hình ảnh “hot girl" trước đây, Hoa hậu Việt Nam 2022 ngày càng sắc sảo. Không chỉ nhan sắc, phong cách thời trang của Thanh Thủy cũng có sự thay đổi rõ rệt.

Văn hoá - Hoa hậu Thanh Thủy lạnh lùng nhưng vẫn hút hồn trong bộ ảnh mới
Văn hoá - Hoa hậu Thanh Thủy lạnh lùng nhưng vẫn hút hồn trong bộ ảnh mới (Hình 2).

Hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện với thần thái lạnh lùng trong bộ ảnh thời trang mới nhất của NTK Công Trí.

Thanh lịch, tao nhã là hai từ dùng để miêu tả BST Resort 2023 của NTK Nguyễn Công Trí. BST là bản tuyên ngôn của người phụ nữ thời đại, thể hiện mới lạ qua những cánh hoa uốn lượn trên nền vải thượng phẩm.

Sau “Cuộc hẹn rực rỡ”, Công Trí tiếp tục cuộc hành trình tôn vinh nét thanh lịch và trang nhã cho những người phụ nữ tân thời – bản nguyên của di sản thương hiệu.

Đây không phải là một BST khiến giới mộ điệu choáng ngợp với những kết cấu phức tạp và lộng lẫy, nhưng bật lên nhờ sự kết hợp của nhiều thành tố chất liệu, khai thác tối đa tinh hoa của “trò chơi kim chỉ” với các kỹ thuật xếp nếp, cắt rập, dựng phom thuộc nhóm những kỹ thuật khó để tạo tác thành.

Văn hoá - Hoa hậu Thanh Thủy lạnh lùng nhưng vẫn hút hồn trong bộ ảnh mới (Hình 3).
Văn hoá - Hoa hậu Thanh Thủy lạnh lùng nhưng vẫn hút hồn trong bộ ảnh mới (Hình 4).

Bảng màu trắng chủ đạo mang đến cảm giác nhẹ nhõm, thư thái, mở ra trước mắt một mùa hè thong dong, tự tại với cỏ cây, mây trời. Bên cạnh tông trắng, sắc đen, be, tím và xanh dương trở thành những nốt chấm phá thú vị, hoàn thiện bức tranh mùa hè yên ả.

Trên những phom dáng ấy, những đường cắt cúp và kỹ thuật cắt laser tạo ra những khoảng hở chừng mực, giúp người mặc giữ được nét tinh tế. Hầu hết các thiết kế đều có phom dáng rộng vừa phải, tạo sự thoải phóng khoáng, dễ chịu cho người mặc dưới thời tiết oi ả của mùa hè.

Văn hoá - Hoa hậu Thanh Thủy lạnh lùng nhưng vẫn hút hồn trong bộ ảnh mới (Hình 5).

Nhà thiết kế cũng tiết chế họa tiết, tập trung hướng đến tinh thần tối giản. Dù vậy, trang phục không hề đơn điệu nhờ những chi tiết xẻ vai, những cánh tay áo được thổi phồng và xếp bèo, uốn lượn nhẹ nhàng như những cánh hoa xòe đang ở độ còn e ấp gợi mở nhiều mong đợi.

Một vài bộ trang phục gồm sơ mi và quần shorts gây ấn tượng với cách sử dụng họa tiết kẻ sọc đứng riêng hoặc đi cùng ren trắng. Một số bộ khác lôi cuốn từ ánh nhìn đầu tiên với hình ảnh hoa lá được tạo nên từ kỹ thuật cắt laser tinh xảo trên áo blouse hay chân váy bút chì. Ngoài xuất hiện trên váy áo, những cánh hoa còn được thể hiện bằng kỹ thuật 3D trên những đôi sandals hoặc khuyên tai dạng chùm, tạo vẻ thơ mộng cho tổng thể.

LÊ ANH

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Thanh Thủy lạnh lùng nhưng vẫn hút hồn trong bộ ảnh mới" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833