HLV Uruguay muốn tuyển Bồ Đào Nha tiếp tục phải ôm hận

28/11/2022 12:25

Chia sẻ trước màn đọ sức đáng chú ý nhất bảng H, HLV  Diego Alonso đã hy vọng rằng ĐT Uruguay sẽ thêm 1 lần nữa hạ gục ĐT Bồ Đào Nha.

Giải khác - HLV Uruguay muốn tuyển Bồ Đào Nha tiếp tục phải ôm hận

 

Sau trận ra quân không thực sự suôn sẻ trước ĐT Hàn Quốc, thầy trò HLV Diego Alonso sẽ bước vào trận đấu được đánh giá sẽ khó khăn không kém gặp tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo. Đây là trận đấu mà Uruguay cần thắng để tránh rắc rối ở lượt đấu cuối.

Và trước màn so tài này, vị thuyền trưởng đội tuyển Uruguay tự tin sẽ giành chiến thắng trước đối thủ: "So với kỳ World Cup 2018, đây sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác với những gương mặt rất khác.

Bồ Đào Nha có một đội hình rất chất lượng. Họ có những cầu thủ xuất sắc và cũng đang sở hữu một lão luyện. Với tất cả những yếu tố đó, Bồ Đào Nha đang trở thành một đối thủ rất nguy hiểm. Tuy nhiên chúng tôi cũng có vũ khí của riêng mình. Tuyển Uruguay sẽ cố gắng giành chiến thắng. Ngày mai, chúng tôi sẽ thể hiện màn trình diễn tốt nhất của mình".

Trong bối cảnh chỉ giành được 1 điểm trước Hàn Quốc, ĐT Uruguay thực sự đang rất khát 3 điểm trước Bồ Đào Nha bởi chỉ có như vậy thì họ mới có thể gia tăng cơ hội đi tiếp trước lượt đấu cuối.

Nhắc lại trận ra quân bị Hàn Quốc cầm chân, ông Diego Alonso cho biết thêm: "Chúng tôi đã mổ băng trận đấu. Uruguay đã chơi không tốt ở trận đó. Đội đã không tạo ra sức ép đủ lớn bên phần sân đối thủ. Chúng tôi cần thay đổi lối chơi của mình, các cầu thủ cần thi đấu nhanh hơn.

Ngày mai sẽ là một trận cầu rất quan trọng với Uruguay. Chúng tôi biết rằng mình cần phải giành chiến thắng và toàn đội sẽ cố gắng thực hiện điều đó".

Về phần HLV Fernando Santos, vị thuyền trưởng tuyển Bồ Đào Nha đã thừa nhận Uruguay là một đối thủ rất nguy hiểm nhưng tự tin sẽ vượt qua đại diện Nam Mỹ: "Chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận vì họ có khả năng ép sân rất tốt. Bồ Đào Nha phải cố gắng để Uruguay bộc lộ sai lầm và trừng phạt họ".

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "HLV Uruguay muốn tuyển Bồ Đào Nha tiếp tục phải ôm hận" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833