HLV Park Hang Seo: "Đừng nghĩ ĐT Việt Nam sẽ thua Dortmund"

30/11/2022 21:04

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá cao sức mạnh của Dortmund nhưng ông cho rằng ĐT Việt Nam sẽ không dễ thua trước đối thủ.

Vào lúc 19h00 ngày 30/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp CLB Dortmund trên SVĐ Mỹ Đình. Với thầy trò HLV Park Hang Seo, đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong quá trình chuẩn bị hướng tới chiến dịch AFF Cup 2022. 

Trước thềm trận đấu, HLV hai đội đã có cuộc họp báo trước trận đấu. Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Park Hang Seo cho biết ông chưa đưa ra quyết định đội hình thi đấu ngày mai. Các cầu thủ Hà Nội, Bình Định mới lên tập trung ngày 28/11 và trong buổi tập chiều 29/11 ông mới đánh giá chính xác khả năng họ có thể ra sân hay không.

Đánh giá về sức mạnh của CLB Dortmund, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận xét: “Dortmund có hơn 100 năm lịch sử, là đội bóng có truyền thống lâu đời ở giải vô địch quốc gia Đức. Tôi nghĩ hơi khó nói về trận ngày mai. Với tuyển Việt Nam, dù ai ra sân, trẻ hay lớn tuổi, thì đều là dịp tốt để họ học hỏi”.

Bóng đá Việt Nam - HLV Park Hang Seo: 'Đừng nghĩ ĐT Việt Nam sẽ thua Dortmund'

Trước khi sang Việt Nam, Dortmund đã thắng các đội Lion City Sailors (Singapore) và Johor Darul Tazim (Malaysia) với tỷ số 7-2 và 4-1. Trả lời câu hỏi về việc ĐT Việt Nam sẽ hướng đến mục tiêu hạn chế số bàn thua hay không, HLV Park phản pháo:

“Chúng tôi là đội tuyển quốc gia. Trong khi những đối thủ mà Dortmund thắng đậm vừa qua chỉ là các CLB. Sao chúng ta lại nghĩ chúng ta phải thua nhỉ? Chắc gì tuyển Việt Nam sẽ thua, nếu chúng ta thắng thì sao? Tôi muốn các cầu thủ chơi cống hiến và có lối chơi hiệu quả".

Trong khi đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thể hiện sự quyết tâm trước trận gặp Dortmund: “Với mỗi cầu thủ Việt Nam, khi được tiếp đón các đội bóng lớn trên thế giới đều rất hào hứng và vui mừng. Bình thường mọi người chỉ được xem họ qua TV thôi. Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội tham dự một trận đấu như thế. Đồng thời đây cũng là cơ hội tốt để ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup.

Một vài cái tên tôi ấn tượng thì họ đi dự World Cup rồi. Sau những trận đấu ở Singapore, Malaysia thì tôi thấy đội hình của họ gồm nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên đó đều là những cầu thủ đã có tích lũy kinh nghiệm thi đấu tại Bundesliga cả rồi. Vì thế toàn đội sẽ tập trung để có được màn trình diễn tốt.”

Bạn đang đọc bài viết "HLV Park Hang Seo: "Đừng nghĩ ĐT Việt Nam sẽ thua Dortmund"" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833