HLV Kiatisak bi quan về cơ hội vô địch của HAGL

01/10/2022 03:01

Nhà cầm quân người Thái Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hòa 1-1 của HAGL trước Hải Phòng hôm 30/9

Sau trận hòa 1-1 trước Hải Phòng, HLV Kiatisak chia sẻ: "Toàn đội đã thể hiện được cố gắng và duy trì phong cách thi đấu đến hết trận. Một số cầu thủ đá nghịch cánh như Văn Sơn vẫn thể hiện tương đối ổn định. Chúng tôi không có được lực lượng mạnh nhất khi nhiều trụ cột như Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường dính chấn thương. Nhìn chung, hôm nay chúng tôi có điểm trên sân khách là đã hoàn thành nhiệm vụ."

Đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ HAGL hiện đang thi đấu cho Hải Phòng dưới dạng cho mượn, nhà cầm quân người Thái nhận định: "Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang thi đấu tốt cho Hải Phòng. Chuyên nghiệp, thi đấu với đội bóng cũ vẫn với 100% sức lực. Các cầu thủ này vẫn đang thể hiện tốt và sau khi mùa giải kết thúc, họ sẽ được xem xét để trở về cống hiến cho HAGL."

Bóng đá Việt Nam - HLV Kiatisak bi quan về cơ hội vô địch của HAGL

Hiện tại, đội bóng phố Núi chỉ mới có 22 điểm sau 16 trận đã đấu, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 9 điểm. Tiết lộ về mục tiêu của đội bóng ở mùa giải năm nay, HLV Kiatisak nói: "Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng từng trận, cống hiến hết mình. HAGL không dễ để vô địch. Với tôi, làm sao xây dựng được một tập thể có lối chơi tốt. Ngoài ra, lứa kế cận phải được trao cơ hội. Mùa giải vẫn còn ở phía trước và HAGL sẽ cố gắng bám đuổi các đối thủ của mình. Nếu so sánh với mình giải trước thì nhiệm vụ ở mùa giải năm nay chỉ để xây dựng được lứa cầu thủ kế cận chuẩn bị cho tương lai đội bóng.

Vì các CĐV, vì tương lai cầu thủ nên chúng tôi sẽ đưa ra những tính toán hợp lý nhất. Chúng tôi luôn chiến đấu vì CĐV. Tôi biết họ luôn đặt ra yêu cầu cao cho đội bóng nhưng bây giờ chúng tôi chỉ có thể cố gắng hết khả năng để đạt được kết quả tốt nhất", ông khẳng định.

Ở trận đấu trên sân Lạch Tray, Bruno đã có được bàn thắng tương đối may mắn trong hiệp 1 để giúp cho HAGL vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, trước sức ép khủng khiếp của Hải Phòng, hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi đã không giữ được sự tập trung. Phút 87, Rimario ghi bàn để giúp cho đội chủ nhà giành lại điểm số từ tay của HAGL.

Bạn đang đọc bài viết "HLV Kiatisak bi quan về cơ hội vô địch của HAGL" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833