HLV Đức Thắng (T.Bình Định) không sốc khi thua 0-5 trước Công an Hà Nội

05/02/2023 13:04

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng của T.Bình Định, thất bại đậm 0-5 trước chủ nhà Công an Hà Nội ở trận ra quân V.League 2023 khiến ông có nhiều suy nghĩ.

“Với tôi, thất bại 0-1 hay 0-5 cũng là thất bại. Mỗi trận thua đều để lại cho tôi nhiều suy nghĩ. Chắc chắn, hôm nay suy nghĩ nhiều hơn các trận khác. Đây là không phải là trận thua đậm nhất khi tôi làm HLV. Năm 2016, khi dẫn dắt Sài Gòn trong lần đầu tham dự V.League, tôi cùng toàn đội đã thua HAGL 0-5”, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ ở buổi họp báo sau trận ra quân V.League 2023.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào tối 3-2, T.Bình Định thua sốc đến 5 bàn không gỡ trước Công an Hà Nội, để xếp tạm xếp vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V.League 2023. Dù là tân binh, nhưng việc sở hữu 4 tuyển thủ vừa dự AFF Cup 2022 cùng nhiều sao số khác giúp đội chủ nhà áp đặt thế trận. Trong đó, ngoại binh Felix trở thành cầu thủ đầu tiên ở V-League 2023 lập cú hat-trick.

Bóng đá Việt Nam - HLV Đức Thắng (T.Bình Định) không sốc khi thua 0-5 trước Công an Hà Nội

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, việc Công an Hà Nội thắng 5-0 nhờ vào thế trận tốt ở hiệp 1. “Họ có cơ hội rõ ràng và giải quyết tốt vấn đề để ghi 3 bàn thắng sau 45 phút đầu tiên. Họ thể hiện cách tiếp cận trận đấu hay khi liên tục gây sức ép, phạm lỗi. Còn các cầu thủ của tôi để mất bóng dễ dàng và tạo cơ hội cho đối thủ phản công. Các bàn thắng diễn ra như vậy”, ông Thắng cho biết.

“Sau bàn thua đầu, chúng tôi vẫn có tinh thần tốt. Nhưng bàn thua thứ 2 diễn ra trên chấm phạt đền là điều đáng nói. Bởi điểm nhấn trận đấu ở chỗ đó. T.Bình Định đã gặp nhiều khá nhiều khó khăn từ bàn thua thứ 2. Tôi đã thay đổi cách tiếp cận nhưng không được như ý”, nhà cầm quân này tiếp lời.       

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, việc mất các trụ cột như Hồ Tuấn Tài, Hendrio hay Nguyễn Xuân Nam không ảnh hưởng đến mục tiêu năm nay của T.Bình Định. Ông cho biết: “Trận ra quân và thua đậm ở sân khách sẽ ảnh hưởng một chút tinh thần của toàn đội, nhưng mọi người sẽ vượt qua. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là vào tốp 8 sau  giai đoạn 1 trước đã”.

Bạn đang đọc bài viết "HLV Đức Thắng (T.Bình Định) không sốc khi thua 0-5 trước Công an Hà Nội" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833