Đội hình các tân binh đáng chú ý nhất Premier League gồm những ai?

04/09/2022 01:00

Kỳ chuyển nhượng mùa hè của Premier League đã chính thức khép lại. Dưới đây là đội hình các tân binh đáng chú ý nhất.

Bóng đá Anh - Đội hình các tân binh đáng chú ý nhất Premier League gồm những ai?

Thủ môn: Nick Pope
Trên thị trường ngày nay, 10 triệu bảng cho một thủ môn người Anh 30 tuổi có suất thường xuyên tại ĐQTG dường như là rất khó.

Khi Eddie Howe tiếp tục xây dựng lại Tyneside với việc ký hợp đồng với tiền đạo người Thụy Điển Alexander Isak, chúng ta có thể hiểu Chích chòe đã có được người đáng tin ở phía sau để họ hoàn toàn tập trung mua người cho tuyến đầu.

Bóng đá Anh - Đội hình các tân binh đáng chú ý nhất Premier League gồm những ai? (Hình 2).

Hậu vệ phải: Rasmus Kristensen
Bản hợp đồng mùa hè thứ hai của HLV Jesse Marsch tại Leeds, hậu vệ cánh người Đan Mạch Rasmus Kristensen có tất cả các đặc điểm để trở thành một người được yêu thích nhất tại Elland Road mùa này.

Mang đến một sự pha trộn ấn tượng giữa những pha tắc bóng chính xác và khả năng tấn công ấn tượng, Kristensen đã thể hiện cam kết của mình với sự nghiệp bằng màn trình diễn trong trận chiến với Wolves trong ngày khai mạc.

Trung vệ: Armel Bella-Kotchap
Đặt bút ký hợp đồng bốn năm với Southampton, tuyển thủ U21 Đức Bella-Kotchap chắc chắn là một trong những người đáng xem nhất mùa tới.

Cầu thủ sinh ra ở Pháp chỉ mới 20 tuổi nhưng với chiều cao 1m88, hậu vệ mạnh mẽ, tốc độ này là một sự hiện diện thể chất cao ngất ngưởng.

Trung vệ: Lisandro Martinez
Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ ở Old Trafford, phong độ của trung vệ người Argentina Lisandro Martinez đã cải thiện đáng kể trong những trận gần đây, với màn trình diễn nổi bật trước Southampton và đối thủ khó chịu Liverpool.

Vừa nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Manchester United vào tháng 8, hậu vệ nhỏ bé này đã chứng tỏ là một thành phần quan trọng của triều đại Erik ten Hag.

Hậu vệ trái: Oleksandr Zinchenko
Đây có thể xem là thương vụ khôn ngoan nhất được tiến hành trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là của Arsenal. Với giá 32 triệu bảng, việc ký hợp đồng với Oleksandr Zinchenko từ Manchester City có thể chứng minh một điều gì đó khó tin.

Tuyển thủ Ukraine có thể hoạt động ở một số vị trí khác nhau và mang theo thành tích thành công vô cùng quan trọng từ khi còn khoác áo Man xanh.

Bóng đá Anh - Đội hình các tân binh đáng chú ý nhất Premier League gồm những ai? (Hình 3).

Tiền vệ: Lucas Paqueta
Những người hâm mộ thủ thuật và trò lố có thể sẽ bị thán phục bởi thương vụ mua lại mới nhất của West Ham. Cầu thủ người Brazil, Lucas Paqueta gia nhập từ Lyon với mức phí kỷ lục câu lạc bộ là 51 triệu bảng.

Anh đã được ông thầy mới của mình khen ngợi về tài năng sau một màn xuất hiện lấp lánh trước Tottenham Hotspur. Sắp tới, anh có thể còn được khen ngợi nhiều hơn nữa.

Tiền vệ: Casemiro
Manchester United đã khóc vì một cầu thủ như Casemiro. Chiến đấu, chắc chắn và trên hết, một người chiến thắng đã được kiểm chứng, cầu thủ người Brazil có đầu óc phòng ngự sẽ mang lại cho hàng tiền vệ của Ten Hag sự cân bằng mà họ rất cần.

Thêm vào đó, ở tuổi 30, cựu cầu thủ sừng sỏ của Real Madrid vẫn đang ở trong thời kỳ đỉnh cao phong độ và có thể cống hiến thêm vài năm nữa.

Bóng đá Anh - Đội hình các tân binh đáng chú ý nhất Premier League gồm những ai? (Hình 4).

Tiền vệ: João Palhinha
Tiền vệ người Bồ Đào Nha với 14 lần khoác áo đội tuyển, João Palhinha có thể sẽ là một bánh răng quan trọng trong cỗ máy tuyến giữa của Marco Silva.

HLV của Fulham đã chi ra 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của Palhinha từ Sporting Lisbon và cầu thủ 27 tuổi này đã có tác động ngay lập tức, ghi bàn thắng trong chiến thắng 3-2 gần đây trước Brentford.

Tiền đạo: Gabriel Jesus
Cựu tiền đạo của Manchester City nhanh chóng được báo trước như một thứ gì đó của một đấng cứu thế ở đội bóng áo đỏ Bắc London.

3 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo kể từ khi anh đến đã giúp Arsenal bắt đầu chiến dịch Premier League của họ với thành tích hoàn hảo với 5 trận toàn thắng.

Tiền đạo: Erling Haaland
Alan Shearer cho rằng Haaland có thể là một mối đe dọa thực sự đối với thành tích ghi bàn tại Premier League của ông trước khi cầu thủ 22 tuổi người Na Uy này thậm chí còn chưa chơi một phút nào tại Premier League.

Và chỉ sau 5 trận đầu tiên, dự đoán của Shearer về bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng từ Borussia Dortmund sắp trở thành sự thật. Một cú đúp trong trận mở tỷ số mùa giải trước West Ham, bàn thắng vào lưới đội bóng cũ của Shearer là Newcastle, và 2 cú hat-trick liên tiếp vào lưới Crystal Palace và Nottingham Forest cho thấy Haaland rất thực sự đáng sợ.

Bóng đá Anh - Đội hình các tân binh đáng chú ý nhất Premier League gồm những ai? (Hình 5).

Tiền đạo: Raheem Sterling
Với 3 bàn thắng đã ghi trong màu áo xanh Chelsea, Thomas Tuchel có thể đã đạt được điều gì đó của một cuộc đảo chính lớn trong việc có được sự phục vụ của mục tiêu hàng đầu của ông, Raheem Sterling.

Sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Timo Werner vào mùa hè này, Sterling, cùng với sự bổ sung vào ngày cuối cùng là Pierre-Emerick Aubameyang, sẽ cung cấp cho đội Tuchel một số sức mạnh cần thiết.

Bóng đá Anh - Đội hình các tân binh đáng chú ý nhất Premier League gồm những ai? (Hình 6).

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Đội hình các tân binh đáng chú ý nhất Premier League gồm những ai?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833