Điểm tin tối ngày 4/10: Ten Hag ra yêu cầu đặc biệt đến BLĐ M.U

05/10/2022 15:01

Ten Hag ra yêu cầu đặc biệt đến BLĐ M.U; Paris tẩy chay World Cup 2022 … là những tin đáng chú ý tối ngày 4/10.

Giải khác - Điểm tin tối ngày 4/10: Ten Hag ra yêu cầu đặc biệt đến BLĐ M.U

 

Ten Hag “nhắc nhở” BLĐ Man United

Theo Telegraph, Erik ten Hag đã gửi yêu cầu đặc biệt đến M.U sau các màn trình diễn tệ hại ở mùa này. Cụ thể, ông yêu cầu ban lãnh đạo M.U không đưa ra đề nghị gia hạn với bất cứ cầu thủ nào, bao gồm các ngôi sao quen thuộc sắp hết hợp đồng như Cristiano Ronaldo, David de Gea, Marcus Rashford, Luke Shaw, Fred và Diogo Dalot. Thay vào đó, Ten Hag sẽ đánh giá lại màn trình diễn và thái độ thi đấu của các cầu thủ vào cuối năm nay trước khi đưa ra quyết định.

Paris tẩy chay World Cup 2022

Sau một số thành phố khác của Pháp, Paris cũng đã quyết định tẩy chay World Cup 2022 tại Qatar. Tòa thị chính Paris thông báo sẽ không có màn hình khổng lồ nào được lắp đặt để phát sóng các trận đấu và họ cũng không tổ chức các hoạt động liên quan đến giải đấu.

Ranieri từ chối Sampdoria

HLV Claudio Ranieri đã từ chối đề nghị trở lại dẫn dắt Sampdoria để chờ đợi CLB khác. Chiến lược gia 70 tuổi này vẫn tự do sau khi bị Watford sa thải vào đầu năm nay. Ông cũng bỏ ngỏ khả năng nghỉ hưu.

Bayern sẽ có Konrad Laimer miễn phí

Theo chuyên gia săn tin Romano, Bayern Munich sẽ có Konrad Laimer miễn phí vào mùa hè năm sau. “Hùm xám” đã cố gắng chiêu mộ Laimer trước mùa giải này nhưng bị RB Leipzig từ chối.

Conte thẳng thừng chê tân binh Tottenham

HLV Antonio Conte thẳng thừng chê bai chất lượng của Djed Spence. Theo ông, hậu này chưa đủ khả năng để thi đấu cho Tottenham. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng ban lãnh đạo Tottenham đã tự chiêu mộ Djed Spence mà không thông qua Conte.

Việt Nam có 2 đại diện tham dự Cúp các CLB mạnh Đông Nam Á 2023

Sau khi trì hoãn vì dịch bệnh, Cúp các CLB mạnh Đông Nam Á sẽ chính thức khởi tranh vào năm tới. Việt Nam Thái Lan, Malaysia và Indonesia mỗi quốc gia có 2 đại diện dựa trên thành tích ở giải VĐQG.

Milinkovic-Savic được các ông lớn Italia săn đón

 Phong độ ấn tượng từ đầu mùa đã giúp Milinkovic-Savic lọt vào ‘mắt xanh’ của các CLB hàng đầu Italia. Theo Gazette dello Sport, tiền vệ người Serbia có thể rời Lazio ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu thi đấu xuất sắc tại World Cup 2022.

Benitez có thể tái xuất Premier League

Nottingham đang cân nhắc sa thải HLV Steve Cooper sau trận thua 0-4 Leicester City. Rafa Benitez đang là ứng cử viên sáng giá cho ‘ghế nóng’ ở sân City Ground.

Neville dành lời khuyên cho Trent

Cựu cầu thủ Gary Neville đã khuyên hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold của Liverpool nên cải thiện lập tức khả năng phòng ngự, đặc biệt trong các tình huống một đối một để có cơ hội tham dự World Cup 2022.

Arsenal đề nghị Saka gia hạn

Theo Football.London, Arsenal chuẩn bị gửi đề nghị ký hợp đồng mới với Bukayo Saka, cầu thủ chỉ còn thời hạn đến hè 2024. Nếu đồng ý gia hạn, thu nhập của ngôi sao người Anh sẽ được tăng lên thành 200 nghìn bảng/tuần.

Rodgers tiến cử Maddison cho Southgate

Sau trận thắng Nottingham 4-0, Brendan Rodgers đã kêu gọi Gareth Southgate đưa James Maddison đến Qatar. Trận này, tiền vệ người Anh đã ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn khác.

HLV Vũ Tiến Thành trọng dụng Lee Nguyễn

Trong các buổi tập đầu tiên ở TP.HCM, HLV Vũ Tiến Thành dành sự quan tâm đặc biệt tới Lee Nguyễn và muốn tiền vệ Việt kiều là ‘hạt nhân’ trong lối chơi của TP.HCM trong phần còn lại của mùa giải. Nhiệm vụ của ông Thành là giúp đội nhà trụ lại V-League.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Điểm tin tối ngày 4/10: Ten Hag ra yêu cầu đặc biệt đến BLĐ M.U" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833