Điểm tin tối 20/11: Messi vẫn tập riêng, ĐT Pháp đón tin vui từ Varane

21/11/2022 04:26

Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 20/11.

Messi vẫn chưa “nuốt” giáo án nặng từ ĐT Argentina

Messi vẫn vắng mặt ở các buổi tập với giáo án chung với ĐT Argentina. Theo những hình ảnh mà tờ Ole ghi nhận, Messi đúng là có tập riêng, nhưng anh đã tập với bóng, cho thấy cầu thủ đang giữ kỷ lục về số lần đoạt Quả bóng vàng châu Âu không gặp vấn đề gì quá lớn về thể lực. Không chỉ Messi, trung vệ Otamendi, tiền vệ Paredes, cầu thủ chạy cánh Di Maria cũng phải tập luyện riêng.

HLV Lionel Scaloni đã chuẩn bị xong đội hình xuất quân của Argentina, cho trận gặp Saudi Arabia. Ông vẫn điền tên Lionel Messi trong danh sách đăng ký. Theo như những gì mà tờ Ole viết, đội tuyển Argentina đã bước vào giai đoạn chuẩn bị chiến thuật cho trận đấu với Saudi Arabia nói riêng và cho toàn bộ hành trình ở VCK World Cup năm nay nói chung.

ĐT Pháp đón tin vui từ Varane

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Telefoot, HLV Deschamps xác nhận trung vệ Raphael Varane đã bình phục chấn thương và hoàn toàn đủ thể lực ra sân trong trận ĐT Pháp gặp Australia diễn ra vào 2h ngày 23/11. Điều này giúp HLV Deschamps không còn phải lo lắng về hàng thủ, nhất là khi đội bóng áo lam phải nói lời chia tay trung vệ Presnel Kimpembe. Thông tin này khiến NHM Les Bleus nguôi ngoai phần nào, sau khi Karim Benzema phải nói lời giã từ World Cup 2022 vì chấn thương.

Cầu thủ ĐT Brazil được hứa thưởng khủng

LĐBĐ Brazil (CBF) treo thưởng mỗi tuyển thủ 2 triệu USD nếu vô địch, và 750.000 USD nếu về nhì ở World Cup 2022. Động thái này để khích lệ tinh thần đội tuyển dưới trướng Tite tại World Cup 2022. Phần lớn khoản tiền thưởng này đến từ hợp đồng trang phục thi đấu trị giá 35 triệu USD với Nike..

Son Heung-min không ngại chấn thương để thi đấu

Sau ca phẫu thuật vì bốn vết nứt hốc mắt, Son Heung-min đã trở lại tập luyện nhưng phải đeo mặt nạ bảo hộ. Đội trưởng ĐT Hàn Quốc chưa thể tập chiến thuật cùng đồng đội, nhưng đã tăng cường độ và khối lượng tập luyện trước thềm World Cup 2022. Sau buổi tập, Son tiết lộ đã đeo mặt nạ trong những buổi tập cuối cùng Tottenham trước khi hội quân cùng đội tuyển. Tiền đạo 30 tuổi không gặp vấn đề với việc chạy và có thể hoàn thành buổi tập chạy nước rút, nhưng chưa thể đánh đầu.

Eden Hazard chấp nhận làm kép phụ tại ĐT Bỉ

Tiền vệ của Real Madrid khẳng định anh không còn giữ được phong độ đỉnh cao như tại World Cup 2018. Tuy nhiên, Eden Hazard tuyên bố sẽ nỗ lực để làm nên điều kì diệu cùng ĐT Bỉ tại World Cup 2022. Giải đấu này trở thành cứu cánh cho tương lai của Hazard. Nếu anh tiếp tục chơi tệ, nhiều khả năng cựu cầu thủ Chelsea sẽ bị Real thải loại sau vòng chung kết ở Qatar.

Southgate sẽ chia tay tuyển Anh bất chấp kết quả tại World Cup

HLV Sam Allardyce cho rằng Gareth Southgate sẽ từ chức HLV trưởng đội tuyển Anh ngay cả khi ông vô địch World Cup. Cựu HLV của Bolton và West Ham, Allardyce cho biết: "Nếu Southgate không vô địch World Cup, ông ấy sẽ từ chức huấn luyện viên đội tuyển Anh. Ngay cả khi giành được nó, ông ấy cũng sẽ rời đi vì ông ấy có thể ra đi trên đỉnh cao".

Đội hình chính ĐT Đức chắc chắn có 7 sao Bayern Munich

Nguồn tin từ tờ Bild cho hay, HLV Hansi Flick đã có kế hoạch sử dụng tới 7 cầu thủ Bayern Munich cho đội hình chính của ĐT Đức đấu ĐT Nhật Bản ở trận ra quân tại bảng E World Cup 2022 lúc 20h tối 23/11. Cụ thể, Manuel Neuer, Thomas Muller, Leroy Sane, Jamal Musiala, Serge Gnabry, Joshua Kimmich và Leon Goretzka sẽ là những ngôi sao đá chính của “Đại bàng sông Rhine” đọ sức “Samurai xanh”

Bạn đang đọc bài viết "Điểm tin tối 20/11: Messi vẫn tập riêng, ĐT Pháp đón tin vui từ Varane" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833