Điểm tin sáng 3/9: 'Haaland sẽ xuất sắc nhất lịch sử Premier League'

03/09/2022 09:01

Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 3/9. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.

Giải khác - Điểm tin sáng 3/9: 'Haaland sẽ xuất sắc nhất lịch sử Premier League'

'Haaland sẽ xuất sắc nhất lịch sử Premier League'
Cựu huyền thoại Liverpool Jamie Carragher khẳng định rằng tiền đạo Erling Haaland sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh sau chiến tích ghi bàn không tưởng của cầu thủ Na Uy cho The Citizens.

Antony có thể ra sân gặp Arsenal
Tân binh trị giá 90 triệu bảng của MU, Antony vẫn chưa được đăng ký thi đấu ở vòng 5 khi Quỷ đỏ đối đầu Leicester City. HLV Erik ten Hag sẽ đưa ra quyết định muộn về việc liệu có điền tên Antony vào đội hình xuất phát của Quỷ đỏ trong cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà hay không.

UEFA phạt 8 CLB, có PSG nhưng Barca thoát nạn
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa đưa ra án phạt tiền với 8 CLB vi phạm Luật công bằng tài chính trong giai đoạn 2018 đến 2021. Theo đó, 8 CLB này gồm AC Milan, AS Monaco, AS Roma, Besiktas, Inter Milan, Juventus, Marseille và PSG. Đáng chú ý, Barca dù chi tiêu mạnh tay trong tình trạng nợ nần nhưng vẫn thoát án phạt. Lý do là UEFA chỉ xét tình hình tài chính đến năm 2021.

Giải khác - Điểm tin sáng 3/9: 'Haaland sẽ xuất sắc nhất lịch sử Premier League' (Hình 2).

Pique khó chịu với truyền thông về chuyện đời tư
Trung vệ Gerard Pique vừa lên tiếng cho rằng anh đang chán ngấy sự dòm ngó của truyền thông sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Shakira. Ngôi sao Barcelona tuyên bố anh chỉ muốn được yên và sẽ từ chối chia sẻ về câu chuyện tình cảm của mình. Được biết, Pique và Shakira đang có những mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản khi cả hai chuẩn bị ra tòa làm thủ tục ly hôn.

Ronaldo tái lập cột mốc buồn
Trong 3 trận đấu gần nhất của Cristiano Ronaldo cho MU, anh đều vào sân từ băng ghế dự bị. Đáng buồn thay, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2005, CR7 mới phải vào sân thay người 3 trận liên tiếp. Khí đó siêu sao người Bồ mới 20 tuổi, anh được vào sân thay người trong các trận đấu tại Ngoại hạng Anh của Man Utd với Everton, Wigan và Aston Villa.

MU âm tiền chuyển nhượng nhiều thứ 2 Ngoại hạng Anh
Các câu lạc bộ hàng đầu của Anh đã phá vỡ rào cản chi tiêu ròng 1 tỷ bảng lần đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong đó, chỉ có ba câu lạc bộ kiếm được lợi nhuận khi đội vung tiền cho những bản hợp đồng đắt giá. Theo đó, Chelsea là đội âm tiền chuyển nhượng nhất với -204 triệu bảng. Đứng thứ 2 là MU với -203 triệu bảng.

Arthur thừa nhận 'yêu Liverpool từ nhỏ'
Tiền vệ Arthur Melo đã gia nhập Liverpool theo dạng cho mượn trong ngày cuối của phiên chợ mùa hè. Ngôi sao người Brazil tiết lộ quyết định này phần lớn nằm ở anh, chứ không phải Juventus. "Liverpool là đội bóng yêu thích của tôi. Đây là một điều mà trong mơ tôi cũng chưa nghĩ tới. Tôi thực sự hạnh phúc và muốn cống hiến thật lâu cho Liverpool", Arthur chia sẻ.

Giải khác - Điểm tin sáng 3/9: 'Haaland sẽ xuất sắc nhất lịch sử Premier League' (Hình 3).

De Gea phá kỷ lục sạch lưới tại MU
Sau khi cùng MU đánh bại Leicester City với tỷ số tối thiểu, Thủ thành David De Gea đã chính thức trở thành thủ môn Man United có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất trong lịch sử Premier League. Với 133 trận không để thủng lưới, De Gea đã vượt mặt hai "đàn anh" là Tim Howard và Edwin Van Der Sar (cùng 132 trận).

Fofana sẵn sàng ra sân cho Chelsea
Trung vệ mới của Chelsea, Wesley Fofana sẽ được lựa chọn để ra sân trước trận derby London vào ngày mai với West Ham tại Stamford Bridge. Cầu thủ 21 tuổi người Pháp gia nhập The Blues vào thứ Tư với giá 75 triệu bảng cùng với đó là bản hợp đồng có thời hạn 7 năm tại Stamford Bridge.

Jesus muốn tiếp tục ghi bàn nhiều hơn
Tiền đạo Gabriel Jesus vừa khẳng định anh vẫn chưa thực sự hài lòng về phong độ hiện tại. Dù đã có được 3 bàn thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên nhưng tân binh của Arsenal cho rằng anh cần phải giữ được thói quen ghi bàn trong mỗi trận đấu, dù lớn hay nhỏ. Chân sút người Brazil cũng tuyên bố mục tiêu của Arsenal mùa này đã thay đổi khi họ sẽ là cạnh tranh ngôi vô địch.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Điểm tin sáng 3/9: 'Haaland sẽ xuất sắc nhất lịch sử Premier League'" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833