Điểm tin sáng 21/11: Sao Barca tạm vắng mặt cùng ĐT Hà Lan

21/11/2022 11:03

Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng ngày hôm nay 21/11.

Giải khác - Điểm tin sáng 21/11: Sao Barca tạm vắng mặt cùng ĐT Hà Lan

Hà Lan vắng Depay ở  trận gặp Senegal

Theo xác nhận của HLV Louis van Gaal, ĐT Hà Lan sẽ không có sự phục vụ của Memphis Depay ở trận mở màn vòng bảng World Cup 2022 gặp ĐT Senegal lúc 23h đêm nay (21/11) vì tiền đạo của Barcelona chưa bình phục chấn thương gân kheo gặp phải hồi tháng 9 khi tham dự UEFA Nations League.

"Đây là tổn thất lớn của chúng tôi, cũng tương tự việc Senegal mất Sadio Mane. Mane là cầu thủ rất phi thường. Tôi từng muốn chiêu mộ cậu ấy khi còn dẫn dắt Man Utd. Đó là cầu thủ có khả năng tạo nên sự khác biệt. Senegal chắc chắn sẽ rất nhớ cậu ta.

Dù vậy, chúng tôi cũng ở tình trạng tương tự. Chúng tôi mất chân sút hàng đầu và cũng là chuyên gia kiến tạo (Depay)”, "Tulip thép" Van Gaal chia sẻ trước trận mở màn với Senegal.

HLV Qatar khó chấp nhận trận thua Ecuador

Giải khác - Điểm tin sáng 21/11: Sao Barca tạm vắng mặt cùng ĐT Hà Lan (Hình 2).

 

Với tư cách chủ nhà World Cup, Qatar có màn chào sân thất vọng khi thua toàn diện trước Ecuador. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Felix Sanchez cho hay: "Chúng tôi chỉ muốn chúc mừng đối thủ. Họ xứng đáng giành chiến thắng. Qatar còn rất nhiều điều phải cải thiện. Chúng tôi đã không vượt qua được áp lực tâm lý và có một khởi đầu tồi tệ".

Trả lời về việc CĐV bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Chúng tôi cảm thấy được ủng hộ và hy vọng điều này vẫn sẽ diễn ra ở trận đấu tiếp theo. Tôi biết thất bại là điều khó chấp nhận. Nhưng tuyển Qatar sẽ cố gắng rút kinh nghiệm từ ngày hôm nay. Chúng tôi tự tin sẽ làm người hâm mộ tự hào hơn ở những trận tiếp theo".

Dàn WAG xinh đẹp bay sang Qatar tiếp sức ĐT Anh

Một ngày trước khi ĐT Anh ra quân tại World Cup 2022 gặp ĐT Iran lúc 20h tối nay (21/11), các "bóng hồng" của họ đã đáp chuyến bay tới Qatar để chuẩn bị cho màn cổ vũ. Dàn WAG xinh đẹp của "Tam Sư" đã thuê riêng một chuyến bay đặc biệt của hãng British Airways. Đến Doha, dàn WAG của tuyển Anh sẽ ở trên một chiếc siêu du thuyền sang trọng trị giá 1 tỷ bảng trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2022. Ngoài ra, các người đẹp đã thuê một đội bảo vệ 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối tại giải đấu.

Chủ tịch FIFA tự tin về việc tiếp tục thu lợi nhuận ở World Cup 2022

Giải khác - Điểm tin sáng 21/11: Sao Barca tạm vắng mặt cùng ĐT Hà Lan (Hình 3).

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cho biết tổ chức này sẽ kiếm được thêm 700 triệu USD từ World Cup 2022 tại Qatar so với 4 năm trước bất chấp những chỉ trích không ngừng trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu. Ông Infantino cho biết quyền truyền thông đã tăng khoảng 200 triệu USD so với World Cup 2018 ở Nga, tài trợ tăng thêm 200 triệu USD, vé và hạng mục khác sẽ mang lại thêm 200 đến 300 triệu USD.

Ca ngợi về "thành công thương mại" liên quan đến giải đấu, ông Infantino nói: "Nếu rất nhiều người trên thế giới đã đầu tư rất nhiều tiền vào World Cup ở Qatar, thì họ đầu tư vì họ tin tưởng vào FIFA và Qatar. Hoặc ai đó, những người nói rằng sẽ không ai xem nó, rằng không ai quan tâm đến World Cup này, có thể sai một chút vì một số cuộc thăm dò ở một số quốc gia cũng sai".

Tuyển Xứ Wales nhận tin không vui trước trận đấu với Mỹ

Giải khác - Điểm tin sáng 21/11: Sao Barca tạm vắng mặt cùng ĐT Hà Lan (Hình 4).

 

Tiền vệ Joe Allen của tuyển Xứ Wales sẽ bỏ lỡ trận mở màn World Cup 2022 gặp tuyển Mỹ diễn ra lúc 2 giờ sáng 22/11. Joe Allen trước đó dính chấn thương gân khoeo khiến anh phải ngồi ngoài hơn 2 tháng. Allen rời sân ở phút 30 trong trận Swansea gặp Hull vào ngày 17/9, và cựu tiền vệ 32 tuổi của Liverpool đã không thi đấu kể từ đó.

Đây chắc chắn là tổn thất lớn của tuyển Xứ Wales khi cuộc đối đầu với Mỹ được đánh giá rất quan trọng vì có thể mang tính quyết định tấm vé vào vòng tiếp theo ở bảng B, nơi còn có sự góp mặt của ứng viên vô địch là tuyển Anh và Iran. 

Allen chính là thành viên của tuyển Xứ Wales lọt vào bán kết EURO 2016. Tiền vệ 32 tuổi dày dặn kinh nghiệm này đã có 2 bàn thắng sau 72 lần ra sân và được đánh giá đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của tuyển Xứ Wales.

Bạn đang đọc bài viết "Điểm tin sáng 21/11: Sao Barca tạm vắng mặt cùng ĐT Hà Lan" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833