De Jong ‘điểm huyệt’ khiến đối thủ rời sân bằng cáng

22/11/2022 17:02

Tiền vệ Frenkie De Jong của Barcelona gián tiếp khiến đối thủ phải rời sân sau một pha va chạm khá nhạy cảm ở trận đấu giữa Hà Lan và Senegal vào đêm qua, 21/11.

Giải khác - De Jong ‘điểm huyệt’ khiến đối thủ rời sân bằng cáng

Phút 70, cầu thủ Cheikhou Kouyate của ĐT Senegal bật cao để thực hiện pha đánh đầu. Frenkie De Jong cũng lao đến, nhưng không nhảy lên mà lại vung tay vào đúng vùng nhạy cảm của tiền vệ bên phía Senegal.

Tác động của De Jong khiến Kouyate tiếp đất sai tư thế và nằm sân đau đớn. Đội ngũ y tế vào sân nhưng vẫn không thể tiếp tục thi đấu, thậm chí còn phải rời sân bằng cáng. Nhiều khả năng cầu thủ của Senegal dính chấn thương dây chằng đầu gối.

Trước khi gặp chấn thương, Kouyate là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng trên sân. Có anh, tuyến giữa của Senegal thi đấu sòng phẳng với Hà Lan. Về phía Senegalphải thay người bất đắc dĩ, sau đó nhận 2 bàn thua ở phút 84 và 90+5.

Sau trận thua, HLV Alou Cisse kêu gọi học trò nhanh chóng đứng dậy: "Chúng tôi thất vọng khi không thể ghi bàn, dù đã có hai hoặc ba cơ hội có thể giải quyết trận đấu. Senegal cần cải thiện khả năng dứt điểm.

Ismaila Sarr và Krepin chịu trách nhiệm trên hàng công, nhưng tất nhiên, sự vắng mặt của Sadio Mane khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Dù sao, tôi vẫn tin tưởng vào khả năng của các tiền đạo còn lại"

Sau lượt trận đầu, Ecuador và Hà Lan chia nhau 2 vị trí dẫn đầu tại bảng A với cùng 3 điểm. Ở lượt tiếp theo vào ngày 25/11, Hà Lan đấu Ecuador còn Qatar gặp Senegal.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "De Jong ‘điểm huyệt’ khiến đối thủ rời sân bằng cáng" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833