Cướp tấn công bạn gái sao La Liga

29/05/2023 00:22

Tây Ban NhaBăng cướp tấn công bạn gái của tiền đạo Valencia Justin Kluivert, rồi rời đi với nhiều tài sản giá trị.

Ngày 22/5, băng cướp đợi bạn gái của Kluivert dắt chó đi dạo về, đột nhập, rồi bắt cô chỉ chỗ để tài sản. Sau chừng năm phút, chúng rời căn nhà ở ngoại ô Valencia của tiền đạo Hà Lan, mang đi số trang sức và đồng hồ trị giá khoảng 220.000 USD.

Bạn gái của Kluivert và một người nhà bị thương nhẹ. Tuy nhiên, họ không phải đến bệnh viện. Cảnh sát Tây Ban Nha đang điều tra vụ việc.

Justin Kluivert (phải) và bạn gái sống ở Valencia, Tây Ban Nha. Ảnh: Instagram

Justin Kluivert (phải) và bạn gái sống ở Valencia, Tây Ban Nha. Ảnh: Instagram

Vụ trộm xảy ra khi Kluivert đang cùng CLB Valencia chuẩn bị thi đấu tại Mallorca. Sau khi hay tin, anh vẫn ở lại CLB. Trong trận đấu cùng ngày, Kluivert vào sân từ ghế dự bị thay Nicolas Gonzalez ở phút 66, nhưng Valencia thua 0-1.

Những năm gần đây, các cầu thủ La Liga trở thành mục tiêu ưa thích của đạo tặc. Cựu tiền đạo của Barca, Aubameyang và vợ từng phải đối đầu với kẻ trộm ở ngoại ô thành phố. Trộm cũng khoắng nhà của Karim Benzema hồi tháng 1/2022 và Rodrygo đầu tháng này.

Kluivert đang chơi cho Valencia theo hợp đồng mượn từ Roma. Anh ghi được tám bàn trong 26 trận mùa này. Kluivert là con của cựu tiền đạo tuyển thủ Hà Lan từng chơi cho Ajax, Barca - Patrick Kluivert.

Valencia hiện xếp thứ 13 La Liga với 40 điểm, nhưng vẫn còn nguy cơ xuống hạng. Họ chỉ hơn đội xếp thứ 18 Valladolid hai điểm. Trong hai vòng còn lại, Kluivert và đồng đội vẫn cần kiếm điểm trước Espanyol và Betis.

Thanh Quý (theo Marca)

Bạn đang đọc bài viết "Cướp tấn công bạn gái sao La Liga" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833