Cuộc sống sau khi ra tù của Seungri khiến dư luận tranh cãi

24/03/2023 01:07

() - Seungri, cựu thành viên của nhóm Big Bang, mãn hạn tù vào tháng 2 vừa rồi. Cuộc sống sau khi ra tù của anh cũng thu hút truyền thông và nhận những phản ứng trái chiều từ dư luận.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Seungri chính thức ra tù vào ngày 9/2, sớm hơn dự kiến 2 ngày. Seungri là nhân vật chủ chốt trong vụ bê bối Burning Sun năm 2019 gây chấn động dư luận xứ Hàn. Cựu ngôi sao thần tượng bị truy tố vào tháng 1/2020 khi đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Cuộc sống sau khi ra tù của Seungri khiến dư luận tranh cãi - 1

Seungri chính thức mãn hạn tù từ ngày 9/2 (Ảnh: News).

Tháng 8/2021, phiên tòa đầu tiên xét xử Seungri với 9 tội danh trong đó có cáo buộc tổ chức môi giới mại dâm, đánh bạc trái phép... và bị kết án 3 năm tù giam, nộp phạt 1,15 tỷ won (hơn 20 tỷ đồng).

Seungri đã kháng cáo. Anh chỉ thừa nhận 7 tội danh và phủ nhận hai cáo trạng liên quan đến mại dâm, vi phạm luật giao dịch ngoại hối bằng hình thức đánh bạc trái phép. 

Trong phiên tòa thứ 2, cựu thành viên nhóm Big Bang bị tuyên phạt 1 năm 6 tháng tù, ngắn hơn so với phiên tòa đầu tiên. Tòa án cũng không đưa ra án phạt bổ sung. Hình phạt với Seungri bị đánh giá là nhẹ nhàng so với những tội danh của cựu thành viên nhóm Big Bang. 

Thời điểm Seungri mãn hạn tù, dư luận Hàn Quốc phản ứng gay gắt. Bên cạnh đó, không ít khán giả bày tỏ sự lo ngại về khả năng Seungri quay trở lại làng giải trí. Tuy nhiên, trong vòng một tháng qua, cựu ngôi sao thần tượng chưa có động tĩnh làm việc. Thay vào đó, anh dành thời gian tận hưởng cuộc sống cá nhân. 

Cuộc sống sau khi ra tù của Seungri khiến dư luận tranh cãi - 2

Seungri lĩnh án phạt 1 năm 6 tháng cho 9 tội danh (Ảnh: Newsen).

Theo Allkpop, ngay khi ra tù, Seungri đã liên lạc với những người bạn thân thiết trong ngành giải trí. Một nhân vật trong ngành cho biết: "Cậu ấy đã gọi điện hỏi thăm tôi. Giọng nói đã điềm đạm hơn nhưng nghe vẫn vui tươi như lúc trước". Một người khác tiết lộ, Seungri vẫn không từ bỏ niềm đam mê đối với hộp đêm: "Seungri đã gọi điện cho những người quen gồm các nghệ sĩ và rủ đến giải trí tại hộp đêm".

Thông tin này lập tức khiến cộng đồng mạng xứ Hàn xôn xao bàn tán. Nhiều người tỏ vẻ phẫn nộ khi cựu thành viên Big Bang vẫn giữ thói ăn chơi sau khi ngồi tù. 

Cuộc sống sau khi ra tù của Seungri khiến dư luận tranh cãi - 3

Sau khi mãn hạn tù, Seungri lại lui tới các hộp đêm giải trí (Ảnh: SpotvNews).

Cộng đồng fan của Big Bang cũng đánh giá việc Seungri quay trở lại các hộp đêm thời điểm này khá nhạy cảm vì anh từng vướng vòng lao lý bởi hàng loạt những bê bối, sai phạm tại hộp đêm Burning Sun. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực Seungri và giải thích rằng, nam ca sĩ hoàn toàn có quyền được sống theo ý thích sau khi mãn hạn tù. 

Tháng 7/2021, Seungri từng xuất hiện trước truyền thông, khóc và gửi lời xin lỗi mọi người. Nam ca sĩ nói: "Tôi đã có thời gian nhìn nhận lại bản thân trong 3 năm qua. Và tôi hứa sẽ thay đổi sau sự việc này. Tôi xin lỗi vì đã gây rắc rối cho mọi người. Tôi xin lỗi người hâm mộ, gia đình, Big Bang và YG".

Trước khi sa chân vào tù tội, Seungri từng là một trong những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh tư cách thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang, nam ca sĩ 33 tuổi còn là nhà sản xuất âm nhạc, nhà đầu tư kinh doanh đa lĩnh vực với khối tài sản "không phải dạng vừa". 

Seungri cũng nổi tiếng với lối sống xa xỉ, giao thiệp rộng trong giới giải trí. Bê bối bị điều tra, truy tố và ngồi tù khiến Seungri quyết định thông báo rút khỏi nhóm nhạc Big Bang, dừng hoạt động trong làng giải trí và kết thúc hợp đồng với tập đoàn giải trí YG. 

Cuộc sống sau khi ra tù của Seungri khiến dư luận tranh cãi - 4

Seungri được cho là vừa hẹn hò với nữ diễn viên sinh năm 2000 - Yoo Hye Won tại Thái Lan (Ảnh: Naver).

Ngoài việc lui tới hộp đêm vui chơi, Seungri còn được cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên Hàn Quốc - Yoo Hye Won. Ngày 22/3, tờ News Naver đưa tin, Seungri và Yoo Hye Won đi nghỉ cùng nhau tại Thái Lan. Tờ Dispatch cũng đưa ra một số bằng chứng cặp đôi hẹn hò thân mật tại Bangkok, Thái Lan. 

Trước tin đồn này, nữ diễn viên Yoo Hye Won cho biết: "Tôi có lịch trình dự đám cưới ở Thái Lan nên đến đây cùng những người thân". Công ty quản lý của nữ diễn viên cũng lên tiếng: "Đây là vấn đề cá nhân của Yoo Hye Won, rất khó để chúng tôi xác nhận". Còn phía công ty quản lý của Seungri giữ im lặng.

Cuộc sống sau khi ra tù của Seungri khiến dư luận tranh cãi - 5

Yoo Hye Won là bạn gái tin đồn của Seungri (Ảnh: Instagram).

Trước đó, hồi tháng 10/2018, cặp tình nhân trẻ từng để lộ hình ảnh hẹn hò. Khi đó, đại diện công ty quản lý của Seungri và Yoo Hye Won đều không lên tiếng. Đến năm 2020, thông tin Seungri và Hye Won là một cặp lại gây xôn xao truyền thông châu Á. 

Yoo Hye Won, sinh năm 2000, là người mẫu, diễn viên Hàn Quốc. Giữa năm 2017, cô ký hợp đồng với công ty giải trí SBD Entertainment và chính thức trở thành diễn viên. Tuy nhiên, cô chưa có vai diễn ấn tượng. Sau khi tin đồn hẹn hò giữa cô và Seungri nổ ra, cái tên Yoo Hye Won khiến nhiều người quan tâm. 

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống sau khi ra tù của Seungri khiến dư luận tranh cãi" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833