Con gái Pep Guardiola ẩn ý có tình mới

30/09/2022 21:01

Maria, con gái của HLV Man City Pep Guardiola, đã gợi ý về một mối tình lãng mạn mới sau khi chia sẻ những bức ảnh chụp bikini nóng bỏng khi đi nghỉ ở Ibiza.

Hậu trường - Con gái Pep Guardiola ẩn ý có tình mới

Cô gái 21 tuổi thường đăng những chuyến phiêu lưu trên máy bay lên trang Instagram của mình. Và lần này cô ấy đang ở Ibiza với bạn bè... và một mối quan hệ lãng mạn mới.

Maria và bạn bè bắt đầu ra khơi trên một chiếc thuyền, trong đó cô ấy đã chia sẻ một bức ảnh nóng bỏng của mình trong bộ bikini màu hồng.

Trong một bài đăng sau đó, một cánh tay của một người đàn ông không rõ danh tính đang nắm lấy chân cô - ám chỉ về một đối tác tiềm năng mới.

Maria từng được cho là có hẹn hò với Dele Alli cách đây không lâu. Cặp đôi bị phát hiện ở cùng nhau trên một quán bar trên sân thượng vào tháng 5 năm ngoái.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, hai người đã chia tay và Alli hiện đang trong một mối quan hệ mới. Tiền vệ này hẹn hò với người mẫu Cindy Kimberly.

Cặp đôi được phát hiện đi nghỉ trên một du thuyền sang trọng ở Capri vào tháng 6 và tận hưởng một đêm hẹn hò ở Istanbul vào tháng trước với Alli hiện đang chơi ở Besiktas.

Người đẹp tóc nâu, 23 tuổi, từng hẹn hò với Justin Bieber và có mối quan hệ lãng mạn với ngôi sao F1 Lewis Hamilton vào năm 2019, mặc dù Cindy khẳng định vào thời điểm đó bộ đôi này "chỉ là bạn".

Những hình ảnh nóng bỏng của Maria Guardiola:

Hậu trường - Con gái Pep Guardiola ẩn ý có tình mới (Hình 2).
Hậu trường - Con gái Pep Guardiola ẩn ý có tình mới (Hình 3).
Hậu trường - Con gái Pep Guardiola ẩn ý có tình mới (Hình 4).
Hậu trường - Con gái Pep Guardiola ẩn ý có tình mới (Hình 5).

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Con gái Pep Guardiola ẩn ý có tình mới" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833