Cô gái ‘lên giường’ chàng trai giống sao Tottenham

29/03/2023 22:09

Người mẫu Brazil Tina thừa nhận đang rất buồn và ân hận khi đã lên giường với một người mà cô nhầm tưởng đó là tiền đạo Richarlison của Tottenham.

Hậu trường - Cô gái ‘lên giường’ chàng trai giống sao Tottenham

 

Tại lễ hội Carnival của Sao Paulo (Brazil) vào tháng trước, người mẫu Tina đã gặp một người rất giống Richarlison và cô đã lầm tưởng đây là tiền đạo của Tottenham. Có lẽ vì thần tượng tuyển thủ Brazil nên Tina dễ dàng lên giường với người này.

Tina sau đó đã tiết lộ câu chuyện với nhà báo Andre Noruega của Viaplay Sport. Nhà báo này đã chia sẻ trên mạng xã hội: “Người mẫu Tina nói trên Big Brother Brazil rằng cô ấy đã có một đêm mặn nồng với Richarlison trong lễ hội Carnaval”.

Sau khi biết về vụ việc, Richarlison đã phủ nhận hoàn toàn và rất bực bội vì 'có tiếng mà không được miếng'. Tiền đạo Tottenham khẳng định anh không có mặt ở Brazil thời điểm diễn ra lễ hội và đang chơi cho CLB của mình.

Cuối cùng, người ‘lên giường’ với người mẫu Tina, Felipe Lima đã lên tiếng. Anh chàng này thừa nhận đã tán tỉnh và qua đêm với cô gái, đồng thời gửi lời xin lỗi đến Richarlison.

Ít ai để ý, Felipe Lima có ngoại hình khá giống với Richarlison. Có lẽ trong bầu không khí lễ hội với ánh đèn mập mờ và có men rượu trong người, người mẫu Tina đã nhầm tưởng cô may mắn có duyên với Richarlison.

Felipe Lima nói: “Richarlison à, tôi xin lỗi. Nếu biết trước cậu gặp rắc rối như vậy, tôi sẽ không tán tỉnh và lên giường với cô ấy. Người bên cạnh cô ấy là tôi, không phải Richarlison”.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Cô gái ‘lên giường’ chàng trai giống sao Tottenham" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833