Cháy nhà ở Khánh Hòa, giải cứu được 6 người, 3 người tử vong

10/06/2023 21:09

Một vụ hỏa hoạn xảy ra lúc rạng sáng 10/6 tại căn nhà trong hẻm ở Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khiến 3 người tử vong. Lực lượng chức năng giải cứu được 6 người.

Sáng 10/6, lãnh đạo UBND phường Lộc Thọ, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, vào 0h20 cùng ngày, trên địa bàn phường xảy ra một vụ cháy nhà khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào 0h20 ngày 10/6 tại một căn nhà 3 tầng trong hẻm số 11 đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, Tp.Nha Trang. Căn nhà này tầng 1 làm nơi buôn bán hàng hóa, còn tầng 2 và 3 để ở.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện có khói lớn và lửa bốc lên từ căn nhà liền báo cho cơ quan chức năng. Lửa lớn sau đó đã cháy lan sang căn nhà bên cạnh.

An ninh - Hình sự - Cháy nhà ở Khánh Hòa, giải cứu được 6 người, 3 người tử vong

Lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy, thực hiện giải cứu các nạn nhân. Ảnh: T.L.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Công tác cứu hộ gặp khó khăn do địa hình hẹp, nhà kín không có đường thoát hiểm. Đến khoảng 2h sáng cùng ngày đám cháy được dập tắt.

Theo Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Khánh Hòa, lực lượng cứu nạn của đơn vị đã giải cứu được 6 người, bao gồm 3 người lớn, 3 trẻ nhỏ trong vụ hỏa hoạn nói trên.

Tuy nhiên, 3 người khác, gồm 2 bé gái (1 cháu 8 tuổi, 1 cháu 5 tuổi là 2 chị em, quê ở tỉnh Thái Bình) và một cụ ông 70 tuổi đã thiệt mạng trong vụ cháy.

An ninh - Hình sự - Cháy nhà ở Khánh Hòa, giải cứu được 6 người, 3 người tử vong (Hình 2).

Lực lượng chức năng nỗ lực để khống chế đám cháy, giải cứu các nạn nhân. Ảnh: T.L.

An ninh - Hình sự - Cháy nhà ở Khánh Hòa, giải cứu được 6 người, 3 người tử vong (Hình 3).

Lực lượng chức năng đã giải cứu được 6 người. Tuy nhiên, 3 người khác không may thiệt mạng trong vụ cháy nhà.

Hiện, căn nhà xảy ra hỏa hoạn đã được lực lượng chức năng phong tỏa để tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Châu Tường

Bạn đang đọc bài viết "Cháy nhà ở Khánh Hòa, giải cứu được 6 người, 3 người tử vong" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833