Chật kín người check-in ở phố đi bộ gần 100 tỷ đồng ở Huế

29/03/2023 21:09

() - Tối 26/3, Phố đi bộ Hai Bà Trưng tại TP Huế chính thức hoạt động, thu hút hàng nghìn người dân và du khách check-in.

Ghi nhận tại Phố đi bộ Hai Bà Trưng (phường Vĩnh Ninh, TP Huế) trong đêm khai trương (26/3), từ khoảng 20h tối, người dân và du khách bắt đầu đổ về rất đông. Trong đó có rất nhiều bạn trẻ và gia đình người dân ở Huế dẫn trẻ nhỏ đi chơi cuối tuần.

Chật kín người check-in ở phố đi bộ gần 100 tỷ đồng ở Huế - 1

Phố đi bộ Hai Bà Trưng tại Huế khai trương vào tối 26/3 (Ảnh: Võ Nghĩa).

Hồ Ngọc Anh (22 tuổi, trú tại TP Huế) chia sẻ, phố đi bộ khai trương, bạn có thêm một địa điểm vui chơi mới, cuối tuần bạn sẽ rủ thêm nhóm bạn đến đây vui chơi và thưởng thức ẩm thực.

Chật kín người check-in ở phố đi bộ gần 100 tỷ đồng ở Huế - 2

Phố đi bộ Hai Bà Trưng tại Huế thu hút giới trẻ (Ảnh: Võ Nghĩa).

Bà Võ Thị Như Thủy (56 tuổi, trú tại TP Huế) bày tỏ rất vui khi thấy đường phố được chỉnh trang sạch, đẹp, không khí đông vui. Đồng thời, tuyến phố đi bộ tạo điều kiện để người dân phát triển kinh tế khi tham gia hoạt động dịch vụ du lịch.

Chật kín người check-in ở phố đi bộ gần 100 tỷ đồng ở Huế - 3

Các tuyến phố đi bộ tạo thêm điểm vui chơi về đêm cho người dân và du khách đến Huế dịp cuối tuần (Ảnh: Võ Nghĩa).

Được biết, Phố đi bộ Hai Bà Trưng là tuyến phố đi bộ thứ 3 được đưa vào hoạt động tại Cố đô Huế, sau Phố đi bộ Phạm Ngũ Lão - Chu Văn An - Võ Thị Sáu và Phố đêm Hoàng Thành Huế.

Tuyến phố được đầu tư gần 100 tỷ đồng này sẽ phục vụ người dân và du khách đến Huế từ 18h-24h các tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Bạn đang đọc bài viết "Chật kín người check-in ở phố đi bộ gần 100 tỷ đồng ở Huế" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833