BTV Quỳnh Hoa xin lỗi sau những "từ ngữ không phù hợp" liên quan bão Noru

30/09/2022 12:03

Nữ BTV Quỳnh Hoa gửi lời xin lỗi sâu sắc đến mọi người vì đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp khi nói về bão, mang lại cảm xúc tiêu cực tới khán giả.

Sau khi chia sẻ những thông tin trên trang cá nhân về bão Noru (bão số 4) khiến dư luận dậy sóng, ngày 29/9, BTV Quỳnh Hoa của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã gửi lời xin lỗi sâu sắc đến mọi người, khán giả, đặc biệt khán giả miền Trung.

"Từ tận đáy lòng, tôi rất xin lỗi vì đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp khi nói về bão, mang lại cảm xúc tiêu cực tới khán giả và vô tình có thái độ không phù hợp trước nỗi đau của bà con đồng bào miền Trung đang chịu nhiều ảnh hưởng, mất mát do bão", BTV Quỳnh Hoa viết trên trang cá nhân.

Nữ BTV cho biết thêm: "Sau 24 tiếng làm việc xuyên đêm, đưa tin cập nhật kịp thời về bão cho bà con miền Trung và đến khi bão suy yếu đúng như dự báo, tôi chỉ muốn chia sẻ một chút niềm vui hoàn thành công việc trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trong lúc hưng phấn, tôi diễn tả chưa hết ý nên gây ra hiểu lầm trong thời điểm nhạy cảm. Tôi cũng nhanh chóng nhận ra và ngay lập tức sửa lại bài viết để diễn giải đúng ý".

Giải trí - BTV Quỳnh Hoa xin lỗi sau những 'từ ngữ không phù hợp' liên quan bão Noru

BTV Quỳnh Hoa xin lỗi người dân miền Trung vì bài đăng gây tranh cãi.

Sau khi "nhỡ lời", BTV Quỳnh Hoa xin rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân. Cô cũng nhận thức sơ suất của mình đã ảnh hưởng đến nỗ lực của Đài Truyền hình Việt Nam trong việc đưa thông tin về thiên tai đến bà con đồng bào miền Trung.

BTV Quỳnh Hoa xin lỗi vì thiếu sót của bản thân đã làm ảnh hưởng đến những đồng nghiệp vất vả tác nghiệp tại hiện trường cũng như toàn ê-kíp đã thức thâu đêm để sản xuất các bản tin bão liên tục.

Trước đó, MC, BTV Quỳnh Hoa chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân với nội dung: "24h không ngủ. Một đêm thức trắng. Một tiếng một bản tin trực tiếp. Lâu lắm mới được đón một cơn bão ra hồn bão". Nữ BTV đăng kèm một số hình ảnh tại trường quay.

Chỉ sau vài giờ, bài viết ngay lập tức được lan truyền trên mạng xã hội, kéo theo nhiều bình luận trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng nữ MC sử dụng câu chữ không phù hợp. Song cũng có khán giả nhìn nhận đó là sơ suất nhất thời, một tai nạn trong việc sử dụng mạng xã hội. BTV Quỳnh Hoa sau đó tạm khóa trang cá nhân.

Giải trí - BTV Quỳnh Hoa xin lỗi sau những 'từ ngữ không phù hợp' liên quan bão Noru (Hình 2).

Quỳnh Hoa từng là phóng viên thời tiết đưa tin trực tiếp từ hiện trường.

BTV Nguyễn Quỳnh Hoa sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, ngành Kinh tế đối ngoại. Cô làm việc tại VTV từ tháng 5/2014. MC dẫn dắt một số chương trình như Chào buổi sáng, Bản tin thời tiết.

Trúc Chi (t/h theo Người Lao Động, Zing)

Bạn đang đọc bài viết "BTV Quỳnh Hoa xin lỗi sau những "từ ngữ không phù hợp" liên quan bão Noru" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833