Brazil mất thêm 1 cầu thủ quan trọng trước trận đấu cuối vòng bảng

03/12/2022 04:03

ĐT Brazil sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh Alex Sandro ở trận đấu với Cameroon vì lý do chấn thương. Như vậy, Brazil mất nguyên cặp cánh trong thời gian tới.

Giải khác - Brazil mất thêm 1 cầu thủ quan trọng trước trận đấu cuối vòng bảng

 

Theo lịch, Brazil sẽ chạm trán Cameroon vào 02h00 ngày 3/12 thuộc lượt cuối bảng G. Với 6 điểm giành được sau 2 trận thắng, Selecao chỉ cần không thua sẽ cán đích ở vị trí nhất bảng. Về phía Cameroon, Những chú sư tử bất khuất phải thắng để hy vọng giành vé knock-out.

Nhưng trước trận gặp Cameroon, ĐT Brazil nhận thêm 1 tin xấu về lực lượng. Hậu vệ trái Alex Sandro bị chấn thương hông ở trận thắng Thuỵ Sỹ 1-0. LĐBĐ Brazil chưa thông báo rõ tình trạng của Alex Sandro nhưng chắc chắn hậu vệ 31 tuổi không kịp bình phục cho trận đấu với Cameroon.

Đây là tổn thất lớn với Selecao bởi Alex Sandro là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất đội tại World Cup 2022 lần này. Như trận gặp Thụy Sỹ, Alex Sandro đã tắc bóng 7 lần và thắng 10/11 lần trong các cuộc chiến tay đôi ở trận thắng Thuỵ Sỹ. Như vậy, Tite sẽ trao cơ hội cho Alex Telles – cầu thủ đang được Man United cho Sevilla mượn ở mùa giải 2022/23.

Ngoài Alex Sandro, HLV Tite còn không có sự phục vụ của Neymar và Danilo. Bộ đôi này chấn thương dây chằng mắt cá ở trận thắng Serbia và lỡ 2 trận cuối vòng bảng.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Brazil mất thêm 1 cầu thủ quan trọng trước trận đấu cuối vòng bảng" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833