Bình Dương: Đột kích tụ điểm tàng trữ khí cười

28/05/2023 11:09

Lực lượng chức năng đã đột kích một số địa điểm và phát hiện các đối tượng đang tàng trữ và sang chiết khí cười… để bán cho quán bar, quán karaoke.

Ngày 25/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh và Công an phường An Bình, Tp.Dĩ An bắt quả tang một đối tượng tàng trữ buôn bán khí cười.

Theo thông tin ban đầu, lực lượng chức năng đã kiểm tra một khu trọ nằm trên địa bàn khu phố Bình Đường 4, Tp.Dĩ An, và phát hiện đối tượng T.V.L ( SN 1997, ngụ phường Hiệp Thành, Tp.Thủ Dầu Một) đang bán 1 bình khí cười cho một đối tượng khác với giá hơn 1 triệu đồng.

Qua kiểm tra, đối tượng T.V.L không xuất trình được giấy phép mua bán khí cười. L., sau đó tự giao nộp thêm một bình khí cười đang cất giấu trong xe ô tô của mình. Người này còn khai nhận đang trữ nhiều bình khí tại một kiot trên đường Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một.

Kiểm tra nơi ở này, công an đã thu giữ thêm 7 bình khí cười, trong đó có 6 bình đã qua sử dụng.

Tiếp tục mở rộng điều tra, ngày 25/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng Công an Tp.Thủ Dầu Một kiểm tra tại kho hàng tại khu phố 1, phường Phú Mỹ, Tp.Thủ Dầu Một, do N.P.D. (SN 1998 ngụ Phú Lợi) làm chủ.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Đột kích tụ điểm tàng trữ khí cười

Công an làm việc với những người tàng trữ khí cười - Ảnh CABD

Tại đây, công an thu giữ 71 bình khí cười loại 2,5kg; 61 bình khí cười loại 20kg; 26 vỏ bình khí cười các loại, 1 máy sang chiết khí cùng nhiều tang vật có liên quan. D., cũng chưa xuất trình được giấy phép sang chiết mua bán khi cười người sử dụng cũng như giấy phép kinh doanh hóa chất hạn chế sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp.

Qua làm việc, các đối tượng trên đều khai nhận khí cười sẽ được cung cấp cho các quán bar; karaoke… và một số người có nhu cầu. Số tang vật trên đã bị công an thu giữ lập biên bản để tiếp tục xử lý.

Cơ quan chức năng cho biết, sử dụng hay lạm dụng khí cười có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe, gây ảo giác… cần cẩn trọng và không sử dụng khi cười.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Đột kích tụ điểm tàng trữ khí cười" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833