Bầu Đức xuống tay, HAGL "đi ngay" nửa đội

21/11/2022 01:02

Không ít các trụ cột HAGL sẽ phải nói lời chia tay đội bóng, ngay sau khi những lượt trận Cúp Quốc gia 2022 kết thúc.

Nguồn tin từ báo Thanh niên cho hay, ông bầu Đoàn Nguyên Đức sẽ chỉ giữ lại một nửa đội hình HAGL hiện tại để hướng tới mùa bóng mới. Những gương mặt khác sẽ được cho phép tìm bến đỗ mới theo nhu cầu của từng người.
 
Quyết định sẽ được đưa ra khi loạt trận Cúp Quốc gia kết thúc. HAGL còn ít nhất 2 trận với Hà Nội FC ở bán kết giải đấu Cúp. Trong trường hợp thầy trò HLV Kiatisuk vào chung kết (gặp đội thắng ở cặp Bình Định vs Thanh Hóa), đó sẽ là trận đấu chia tay với nhiều cầu thủ.
 
Cũng theo báo Thanh niên, những gương mặt được giữ lại sẽ tạo nên một bộ khung kéo dài cả 3 tuyến. Số này bao gồm thủ thành Tuấn Linh, hậu vệ Mauricio Barbosa, A Hoàng, tiền vệ Tuấn Anh, Minh Vương hay tiền đạo Văn Toàn, Brandao.
Bóng đá Việt Nam - Bầu Đức xuống tay, HAGL 'đi ngay' nửa đội
Công Phượng và Xuân Trường là những người đang nhận được những lời đề nghị riêng và bầu Đức đang cho họ thời gian để ra quyết định. Ngoài ra, đôi cánh Hồng Duy - Văn Thanh đang được nhiều CLB theo sát sao. Một số gương mặt không được trọng dụng như Hữu Tuấn, Văn Việt cũng sẽ sớm rời Pleiku.
 
Ở những trận đấu gần đây, HAGL vẫn chơi rất tốt với những gương mặt trẻ như Bảo Toàn, Thanh Nhân, Hữu Phước... V-League 2022 là mùa giải mà CLB phố Núi đã chuẩn bị dòng máu trẻ để tăng cường sức sống. Qua đó, có thể hiểu quyết định của bầu Đức

Bạn đang đọc bài viết "Bầu Đức xuống tay, HAGL "đi ngay" nửa đội" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833