Bận rộn chăm con, Son Ye Jin vẫn kiếm triệu USD nhờ bất động sản

26/05/2023 11:10

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Son Ye Jin vừa bán một biệt thự sang trọng sau 10 năm sở hữu và thu lời 1,8 tỷ won (hơn 1,3 triệu USD).

Tờ Hankyung đưa tin ngày 23/5, Son Ye Jin vừa bán một biệt thự sang trọng ở Samseong-dong, Gangnam-gu. 

Son Ye Jin mua căn biệt thự với giá 3 tỷ won vào năm 2008. Ngày 18/4, cô bán nó với giá 4,8 tỷ won. Tổng lợi nhuận chuyển nhượng Son Ye Jin đạt được từ căn biệt thự là 1,8 tỷ won (khoảng 1,3 triệu USD).

Được biết, Son Ye Jin sở hữu biệt thự này hơn 10 năm. Ngôi nhà của nữ diễn viên rộng 211,2 m2, nằm trong khu biệt thự chỉ có 14 căn, là hàng xóm của Song Hye Kyo và Lee Philip.

Giải trí - Bận rộn chăm con, Son Ye Jin vẫn kiếm triệu USD nhờ bất động sản

Đây không phải lần đầu Son Ye Jin thu lợi nhờ đầu tư bất động sản. Năm 2015, mỹ nhân Hạ cánh nơi anh mua một tòa nhà trị giá 8,2 triệu USD nằm ở quận Mapo-gu và bán nó 3 năm sau đó với giá khoảng 12 triệu USD. Son Ye Jin được biết đến là đại gia bất động sản trong giới giải trí Hàn Quốc.

Theo Hankook Ilbo, nữ diễn viên còn sở hữu một tòa nhà thương mại trị giá khoảng 14,4 triệu USD tọa lạc tại quận Gangnam, Seoul. Đây là khu đô thị có lượng người qua lại đông đúc, vị trí đắc địa.

Không chỉ “mát tay” trong việc kinh doanh bất động sản, Son Ye Jin còn là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất tại Hàn Quốc. Đồng thời, minh tinh phim Hạ cánh nơi anh cũng là cái tên được các thương hiệu săn đón. Theo SCMP, tài sản của Son Ye Jin khoảng 20 triệu USD, không tính bất động sản.

Son Ye Jin sinh năm 1982, là ngôi sao hạng A của Hàn Quốc với sự nghiệp thành công rực rỡ kéo dài hàng chục năm. Son Ye Jin cũng là một trong số ít các diễn viên nữ ghi dấu ấn ở cả mảng điện ảnh và truyền hình với các tác phẩm như The Classic, Tình đầu cuồng phong, Bản giao hưởng tình yêu, Tháp lửa, Tuyết tháng Tư, Và em sẽ đến, Cuộc đàm phán sinh tử, Hải tặc...

Giải trí - Bận rộn chăm con, Son Ye Jin vẫn kiếm triệu USD nhờ bất động sản (Hình 2).

Son Ye Jin kết hôn với tài tử Hyun Bin vào đầu năm 2022 và đón con đầu lòng không lâu sau đó. Kể từ ngày trở thành vợ chồng, Son Ye Jin và Hyun Bin không hoạt động nghệ thuật nhiều như trước. Tuy nhiên, họ vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mỗi bức ảnh đăng trên trang cá nhân, một lần xuất hiện ở nơi công cộng hay một dòng chia sẻ với báo chí, vợ chồng ngôi sao đều thu hút sự chú ý của công chúng.

News1 đưa tin ngày 20/3, Hyun Bin và Son Ye Jin vướng tin ly hôn. Thông tin bắt nguồn từ một video của YouTuber. Trong video, người này tuyên bố Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài khiến Son Ye Jin bị thiệt hại về tài sản, dẫn đến ly hôn theo thỏa thuận. Tuy nhiên, công ty quản lý của 2 ngôi sao phủ nhận.

Minh Hoa (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Bận rộn chăm con, Son Ye Jin vẫn kiếm triệu USD nhờ bất động sản" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833