Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos tiết lộ lý do cặp đôi quấn quýt không rời

27/01/2023 08:05

() - Lần đầu tiên bạn gái của tỷ phú Jeff Bezos - bà Lauren Sanchez - thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng. Bà Sanchez chia sẻ về cuộc sống chung của hai người, về việc tại sao họ quấn quýt không rời.

Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos tiết lộ lý do cặp đôi quấn quýt không rời - 1

Bà Sanchez khẳng định ông Bezos là con người đáng yêu nhất mà bà từng biết (Ảnh: New York Post).

Bà Lauren Sanchez (53 tuổi) vừa thực hiện cuộc phỏng vấn riêng với tạp chí Wall Street Journal để chia sẻ về cuộc sống chung của bà và bạn trai - tỷ phú Jeff Bezos (59 tuổi). Bà Sanchez khẳng định ông Bezos là con người đáng yêu nhất mà bà từng biết, họ luôn muốn ở bên nhau, làm mọi việc cùng với nhau.

Đây là cuộc phỏng vấn riêng đầu tiên mà bà Sanchez thực hiện kể từ khi bà công khai gắn bó với ông Bezos. Trước nay, bà Sanchez luôn cố gắng duy trì sự riêng tư cho chuyện tình cảm của mình, nhưng tới thời điểm hiện tại, bà Sanchez đã bắt đầu muốn chia sẻ nhiều hơn.

Hiện tại, bà Sanchez và ông Bezos luôn cùng đồng hành trong các hoạt động từ thiện, điều này khiến bà Sanchez cảm thấy rất hạnh phúc, bởi bà có thể làm việc chung với bạn trai và đồng hành bên ông mọi lúc mọi nơi.

"Chung sống với Jeff giống như thể mỗi ngày tôi đều được đi học một lớp bồi dưỡng kỹ năng nâng cao. Điều mà ông ấy dạy tôi nhiều nhất chính là kỹ năng quản lý. Lời khuyên thú vị nhất mà ông ấy từng dành cho tôi, đó là khi ông ấy thấy tôi luôn là người mở lời đầu tiên trong các cuộc họp với cộng sự cấp dưới, ông ấy khuyên tôi nên là người nói sau cùng.

Ông ấy khuyên tôi nên để mọi người nói trước, như thế, mọi người có thể thoải mái trình bày ý kiến của họ mà không bị tác động bởi ý kiến của tôi. Ông ấy cũng khuyên tôi chỉ nên thực hiện những cuộc họp kéo dài dưới một tiếng đồng hồ", bà Sanchez kể.

Bên cạnh đó, bà Sanchez cũng có những ảnh hưởng tích cực đối với ông Bezos. Năm 2003, ông Bezos từng trải qua một tai nạn máy bay. Khi quen biết bà Sanchez, chính tình yêu của bà dành cho việc điều khiển phi cơ đã khiến ông Bezos cảm thấy thoải mái trở lại mỗi khi ngồi trên máy bay. Giờ đây, ông Bezos còn học cách tự điều khiển phi cơ riêng, ông đã vượt qua được nỗi sợ năm xưa.

Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos tiết lộ lý do cặp đôi quấn quýt không rời - 2

Bà Sanchez có những ảnh hưởng tích cực đối với ông Bezos (Ảnh: New York Post).

Bà Sanchez khẳng định: "Chúng tôi thích ở bên cạnh nhau, làm mọi việc với nhau. Ông ấy giúp tôi có thêm kiến thức. Tôi giúp ông ấy học lái phi cơ. Chúng tôi ở bên nhau và cùng nhau làm mọi việc ở mọi thời điểm".

Ông Bezos và bà Sanchez có tổng cộng 7 người con riêng từ các mối quan hệ trước đây. Họ thường cùng nhau dành ra những cuối tuần để ở bên các con.

Bà Sanchez thừa nhận rằng việc ở trong mối quan hệ tình cảm với người nổi tiếng như ông Bezos cũng có những thử thách. Chẳng hạn, trong cách sử dụng mạng xã hội, bà phải chú ý để không tiết lộ chính xác vị trí mình đang lưu lại, ngoài ra, có một số điều bà cũng được dặn là không nên đề cập.

"Tôi là một người cởi mở, vì vậy, thoạt tiên, tôi thấy những điều này rất khó cho mình. Tôi vốn quen nói nhiều và chẳng giữ kín chuyện gì, tôi sống mà không có bí mật. Nhưng rồi tôi phải điều chỉnh lại khi ở trong mối quan hệ với Jeff. Tôi thấy đây là một bài học thú vị.

Tôi chợt nhận ra rằng trước đây mình vẫn thường nói cả những điều mà có thể người khác không buồn quan tâm. Việc nói ít đi rất có giá trị, bởi tôi học được cách sống riêng tư hơn, sống kiểm soát hơn, điều đó nhìn chung là rất tốt".

4 năm sau khi xuất hiện những tin tức đầu tiên về mối quan hệ tình cảm giữa ông Bezos và bà Sanchez, giờ đây, qua những chia sẻ của bà Sanchez, người ta được biết rằng hai ông bà đang có một cuộc sống chung hạnh phúc. Họ thường lưu lại căn biệt thự ở thành phố Beverly Hills, bang California, Mỹ. Căn biệt thự từng được ông Bezos mua với giá 165 triệu USD hồi năm 2021.

Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos tiết lộ lý do cặp đôi quấn quýt không rời - 3

Ông Bezos và bà Sanchez đã gắn bó 4 năm (Ảnh: New York Post).

"Một ngày cuối tuần quen thuộc của chúng tôi là cả nhà sẽ cùng vui vẻ ở bên nhau, cha mẹ dùng bữa với con cái. Những cuộc trò chuyện luôn rất vui bởi không ai biết trước cuộc đối thoại rồi sẽ đi tới đâu vì những đứa trẻ luôn rất khó đoán", bà Sanchez cho hay.

Bà Sanchez tự hào rằng mình là người có kinh nghiệm trong cách vun đắp cho gia đình mà đôi bên đều có con riêng: "Tôi vốn đã có kinh nghiệm trong việc nuôi con sau khi chia tay bạn trai hay bạn đời. Tôi biết cách duy trì mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ, bạn trai cũ cũng như với người mới của họ. Cho tới giờ, chúng tôi có thể xem nhau là bạn bè, dù thoạt tiên cũng có những khúc mắc xảy ra".

Bà Sanchez cũng tiết lộ rằng mỗi sáng chủ nhật, ông Bezos luôn dậy sớm để làm bữa sáng cho bà. Sanchez khẳng định Bezos là người rất hài hước và luôn biết cách khiến bà cười: "Ông ấy luôn vui vẻ và ông ấy truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày, giúp tôi trở thành con người tốt đẹp hơn. Ông ấy chính là con người đáng yêu nhất mà tôi từng biết".

Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos tiết lộ lý do cặp đôi quấn quýt không rời - 4

Ông Bezos bên vợ cũ và 4 con riêng (Ảnh: New York Post).

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện hồi cuối năm 2022, ông Bezos từng tiết lộ dự định sẽ cho đi gần hết số tài sản của mình trước khi ông qua đời. Hiện tại, ông Bezos đang có khối tài sản vào khoảng 120 tỷ USD.

Về điều này, bà Sanchez tiếp tục khẳng định với tạp chí Wall Street Journal: "Ông ấy đã luôn nói với tôi kể từ ngày chúng tôi mới quen nhau, rằng ông ấy sẽ cho đi phần lớn số tài sản của mình. Trước đây, ông ấy chưa nói ra là bởi ông ấy cảm thấy không có nhu cầu cần phải nói ra thôi".

Bạn đang đọc bài viết "Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos tiết lộ lý do cặp đôi quấn quýt không rời" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833