5 trận không thắng, cựu trung vệ 'trăm năm có một' từ chức HLV trưởng CLB Phú Thọ

28/05/2023 12:19

HLV Vũ Như Thành đã quyết định chia tay CLB Phú Thọ sau những kết quả không tốt ở 5 vòng đấu vừa qua tại giải hạng Nhất QG 2023.

Để thua trước Phù Đổng với tỉ số 2-0 tại giải Hạng Nhất QG 2023 mang đến Phú Thọ FC của HLV Vũ Như Thành trải qua chuỗi thua thứ 3 liên tiếp và trận đấu thứ 5 không biết mùi chiến thắng kể từ đầu giải.  Sáng ngày 27/5, HLV Vũ Như Thành đã đăng tải bức “tâm thư” nói lời chia tay CLB Phú Thọ sau 3 năm dẫn dắt lên trang cá nhân. Trong đoạn chia sẻ, cựu tuyển thủ này không quên gửi lời cảm ơn tới BLĐ, những cộng sự đã hỗ trợ anh trong thời gian dẫn dắt CLB Phú Thọ vừa qua.

“Tôi coi đây là gia đình thứ hai của tôi, tôi được sống làm việc trong sự ủng hộ yêu quý của mọi người. Từ người hâm mộ, ban lãnh đạo CLB, các nhân viên ở đội bóng và tất cả gia đình anh Tuấn chủ tịch, các anh em ở Trạm 57 luôn hỗ trợ tôi và đội bóng trong suốt 3 năm qua. Lời cảm ơn và trân trọng từ tận đáy lòng tới tất cả mọi người.

Ba năm qua, em đã được anh giúp đỡ dậy bảo như một người em trong gia đình, đôi khi hơi khó nghe một chút nhưng nó "tốt" nó "thật". Em đã rèn luyện được rất nhiều từ tính cách con người khi được ăn, ngủ, sống và làm việc với anh. Kể cả khi rời đội anh vẫn nói “đi đi lúc nào thích quay về đây với anh”. Sẽ luôn ghi nhớ những tình cảm này trong lòng. Cảm ơn những người anh em trong BHL và anh em cầu thủ đã đi cùng tôi suốt 3 năm qua.

Thật sự không dễ dàng gì để nói lời chia tay nơi mình coi là gia đình, nhưng trong cuộc sống và đặc biệt trong bóng đá, thay đổi để làm mới tạo động lực mới cho mình và cho đội bóng là điều cần thiết. Sau trận đấu với Phù Đổng mình nghĩ nên có sự thay đổi và dừng lại đúng lúc. Sẽ luôn nhớ mọi người”, HLV Như Thành viết trên facebook cá nhân.

Theo nhiều nguồn tin, cựu trung vệ tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ chuyển sang một CLB khác để tiếp tục công việc huấn luyện. Anh chưa tiết lộ điểm đến tiếp theo nhưng có thể đó là một đội bóng ở giải hạng Nhì Quốc gia 2023.

HLV Vũ Như Thành về CLB Phú Thọ hồi đầu năm 2021. Đây cũng là đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của cựu trung vệ tuyển Việt Nam. Sau 2,5 năm làm việc ở đây, Như Thành ít nhiều đã để lại dấu ấn trong sự nghiệp cầm quân của mình.

CLB Phú Thọ đang xếp chót bảng xếp hạng với 2 điểm sau 5 vòng đấu. Đội chỉ kiếm được 2 trận hòa trong thời gian vừa qua. Khoảng cách với nhóm trên chỉ là 3 điểm trong khi mùa giải vẫn còn khá dài.

Bạn đang đọc bài viết "5 trận không thắng, cựu trung vệ 'trăm năm có một' từ chức HLV trưởng CLB Phú Thọ" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833